Tin mới

Tân Hoa hậu Trái đất 2017: "Không lời nói nào thay đổi được thực tế tôi đã chiến thắng"

Thứ hai, 06/11/2017, 16:58 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Trái Đất 2017 - Karen Ibasco gây nhiều tranh cãi về nhan sắc sau khi đăng quang. Tuy nhiên, cô lại được đánh giá thông minh, sắc sảo và hoàn toàn phù hợp với tiêu chí cuộc thi Miss Earth.

Tân Hoa hậu Trái Đất 2017 - Karen Ibasco gây nhiều tranh cãi về nhan sắc sau khi đăng quang. Tuy nhiên, cô lại được đánh giá thông minh, sắc sảo và hoàn toàn phù hợp với tiêu chí cuộc thi Miss Earth.

Tân hoa hậu Trái đất 2017.

Karen Ibasco đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017 tối 4/11 tại Philippines. Sau đêm chung kết, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một số khán giả không hài lòng với kết quả, cho rằng nhan sắc của Karen Ibasco kém xa so với những đối thủ khác và không xứng đăng quang. Ngược lại, những người ủng hộ cho rằng Karen Ibasco có thể hiện tốt nhất đêm chung kết. Cô được ban giám khảo đánh giá thông minh, sắc sảo và hoàn toàn phù hợp với tiêu chí cuộc thi Miss Earth.

 

Trưa 6/11, Hoa hậu Trái Đất 2017 - Karen Ibasco - đăng thông cáo sau khi giành danh hiệu. Cô chia sẻ chưa bao giờ nghĩ được đại diện Philippines và chiến thắng ở một kỳ thi nhan sắc quốc tế. Cô cũng bày tỏ vinh dự khi là nhà khoa học đầu tiên tham gia và chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

Karen nhấn mạnh điều khiến hành trình của cô trở nên đặc biệt là sự ủng hộ áp đảo từ người dân Philippines - nước chủ nhà. "Không lời nói nào thay đổi được thực tế chúng tôi đã chiến thắng. Tôi không giành vương miện này cho bản thân mà cho cả Philippines. Trận chiến này không chỉ của riêng tôi, mà của tất cả chúng tôi. Tôi tự hào giơ cao lá cờ nước mình cho cả thế giới thấy. Tôi cảm ơn mọi người vì đã dành tình yêu, sự ủng hộ cho hành trình khó quên của tôi ở Hoa hậu Trái đất".

Người đẹp cho biết cô đã sẵn sàng kế tục vẻ đẹp và trách nhiệm của những người đi trước.

Karen Ibasco mang trong người hai dòng máu Philippines và Trung Quốc. Cô đã có bằng cử nhân và là thạc sĩ về vật lý học ứng dụng tại Đại học Santo Tomas.

Hà Thu, đại diện Việt Nam, được kỳ vọng vào Top 4 nhưng cuối cùng dừng chân ở Top 16. Điều này gây thất vọng lớn cho khán giả Việt.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news