Tin mới

Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy được trao học bổng gần 500 triệu đồng

Thứ ba, 18/09/2018, 15:54 (GMT+7)

Trần Tiểu Vy được miễn học phí 3 năm học tại Việt Nam và một năm ở Anh ngành Quản trị kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM.

Trần Tiểu Vy được miễn học phí 3 năm học tại Việt Nam và một năm ở Anh ngành Quản trị kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM.

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM vừa thông tin về việc cấp học bổng trị giá gần 500 triệu đồng cho tân hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, theo Dân Trí. 

Theo đó, học bổng tương đương học phí 4 năm học bao gồm 162 triệu đồng cho 3 năm học tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM và khoảng hơn 300 triệu đồng cho một năm học tại Đại học Sunderland (Anh).

Bà Lý Thiên Trang – Giám đốc Trung tâm Hợp tác Quốc tế (Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM) cho biết, đây là cách nhà trường đồng hành và hỗ trợ nữ sinh hoàn thành tốt vai trò của một hoa hậu trong 2 năm tới. Thay vì đóng một khoản học phí khá lớn, tân hoa hậu có thể dùng số tiền này để đóng góp vào các hoạt động cộng đồng.

Tân hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đăng quang ngày 16/9. (Ảnh: Zing)

Hoa hậu Việt Nam 2018 là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa trường Đại học Sunderland và trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM.

Trước khi trở thành tân sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM, Trần Tiểu Vy là học sinh của trường THPT Vạn Hạnh (Q.10, TPHCM) từ năm lớp 11. Năm lớp 10, Vy học tại trường THPT Trần Quý Cáp (Hội An, Quảng Nam). Năm lớp 12, điểm trung bình học tập của cô là 8,2.

Tối 16/9, Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Tiểu Vy cho biết sau khi đăng quang em sẽ làm việc theo lịch của ban tổ chức. 20% số tiền thưởng em sẽ góp vào quỹ Từ thiện.

Báo Pháp luật TP. HCM dẫn lời Tiểu Vy: “Điều em muốn làm nhất sau khi đăng quang là cảm ơn cha mẹ đã sinh ra em. Cảm ơn ban tổ chức cuộc thi cho em hành trình đầy kinh nghiệm. Đặc biệt là em muốn tiếp tục việc học của mình, trở lại đời sống bình thường, tham gia các hoạt động từ thiện của ban tổ chức”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news