Tin mới

Tấn Hoàng bật khóc nói về giây phút cuối đời của Chí Tài: Suốt 2 tiếng nằm một mình không ai phát hiện

Thứ năm, 10/12/2020, 09:38 (GMT+7)

Nghệ sĩ Tấn Hoàng nói trong nước mắt, xót xa khi người anh thân thiết Chí Tài suốt 2 tiếng nằm một mình ở cầu thang bộ không ai phát hiện ra.

Ngày 9/12, cả showbiz Việt đau xót, bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi ở tuổi 62 do đột quỵ. Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp đã có mặt tại nhà tang lễ để lo thủ tục cho cố danh hài Chí Tài.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng đau xót khi cố danh hài Chí Tài nằm bất tỉnh trong cầu thang bộ suốt 2 tiếng không ai phát hiện ra. Ảnh internet

Có mặt tại nhà tang lễ, Nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ trên Nhịp sống trẻ cho biết, danh hài Chí Tài đi tập thể dục từ 11 giờ trưa bằng thang bộ tại khu chung cư. Và đến tận 1 giờ chiều, người ta mới phát hiện danh hài Chí Tài nằm bất tỉnh trong thang bộ.

Danh hài Chí Tài đã ra đi mãi mãi trong sự đau xót của công chúng, đồng nghiệp. Ảnh internet

Tấn Hoàng nói trong nước mắt, xót xa khi suốt 2 tiếng đồng hồ người anh Chí Tài phải nằm một mình trong cầu thang bộ, không ai biết nam nghệ sĩ ra đi từ khi nào.

Được biết, Tấn Hoàng coi cố nghệ sĩ Chí Tài như người anh trong gia đình ngưỡng mộ từ tài nẵng đến nhân cách sống.

Danh hài Chí Tài và bà xã. Ảnh internet

Nghệ sĩ Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Lúc sinh thời, nghệ sĩ nhận được sự yêu quý của đông dảo khán giả khi sở hữu sự nghiệp sân khấu đồ sộ. Trong vai trò diễn viên hài, ông đã mang đến nhiều vai diễn, tác phẩm ấn tượng đến khán giả.

Nam danh hài kết hôn với bà xã Phương Loan năm 1987. Bên nhau đã hơn 3 thập kỷ nhưng cả hai không có con. Nhưng cả hai lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news