Tin mới

Tận hưởng không gian sống sang trọng bậc nhất Đà Nẵng

Thứ năm, 14/09/2017, 22:27 (GMT+7)

Đến với AZURA bạn không chỉ được sống trong một không gian cao cấp, mà còn được ngắm trọn vẹn quang cảnh thành phố Đà Nẵng hiền hòa bên bờ sông Hàn.

Đến với AZURA bạn không chỉ được sống trong một không gian cao cấp, mà còn được ngắm trọn vẹn quang cảnh thành phố Đà Nẵng hiền hòa bên bờ sông Hàn.

AZURA từ lâu đã nổi tiếng là một trong những nơi đáng sống nhất ở Đà Nẵng, tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố, chỉ mất 5 phút để đi tới bãi biển Mỹ Khê, 10 phút tới sân bay quốc tế Đà Nẵng và mất 25 phút là có thể ghé thăm được phố cổ Hội An.

 

Trong toàn bộ tòa nhà là những căn hộ có thiết kế hiện đại, sang trọng được thực hiện bởi các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới. Nổi bật trong số đó là AZURA Scenic Panorama homestay với những ô kính trải dài vòng cung khiến ăn nhà luôn tràn ngập ánh sáng.

 

Căn hộ 2 phòng ngủ mang nét sang trọng đến từng góc độ nhờ sở hữu những đồ nội thất cao cấp, độc quyền. Ấn tượng đầu tiên đến từ phòng khách rộng rãi, tuy chỉ được trang trí đơn giản bởi 1 chiếc bàn gỗ mộc mạc, 1 chiếc ghế sofa, nhấn nhá một vài họa tiết treo tường độc lạ, chậu cây xanh mát mắt hay chiếc thảm trẻ trung nằm trên ghế nhưng tất cả cũng đủ làm nên một không gian phóng khoáng, trẻ trung.

 

Ngôi nhà thì không thể thiếu căn bếp vì thế không gian bếp và bàn ăn của Scenic Panorama cũng được chăm chút từng chút một. Để trung hòa cùng tông màu trắng chủ đạo trong căn nhà chủ nhà đã tinh ý chọn bộ ghế ăn mang màu ghi trung tính, những chiếc rèm cửa sổ bếp đều là ren trắng, thậm chí những góc tủ, góc quầy bar cũng mang màu trắng nhã nhặn.

 

Tư duy sáng tạo còn được thể hiện trong từng trang trí của hai phòng ngủ chính. Cảm giác như phòng ngủ vô cùng đơn sơ, buồn tẻ khi tối giản hầu hết mọi đồ vật, chỉ để lại một số vật trang trí nhỏ xinh, nhưng chính sự đơn giản hóa này lại giúp phòng ngủ trở thành chốn hoàn toàn lãng man, riêng tư.

 

Đứng tại ban công rộng lớn của căn hộ bạn sẽ có thể nhìn thấy toàn bộ cảnh sông Hàn thơ mộng, hay vẻ đẹp choáng ngợp về đêm của “thành phố ánh sáng” này.

 

Đăng ký tận hưởng AZURA tại hệ thống Luxstay với mức giá 60$/ đêm sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất khi đến Đà Nẵng du lịch hoặc công tác.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news