Tin mới

Tận lực giấu diếm, Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị lộ bí mật với Gil Lê

Thứ năm, 09/07/2020, 14:29 (GMT+7)

Cố gắng giấu diếm mối quan hệ với Gil Lê thì mới đây Hoàng Thùy Linh bị quản lý của Noo Phước Thịnh vô tình làm lộ bí mật.

Mới đây, trong tiệc sinh nhật của Gil Lê, loạt sao đình đám như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Khả Ngân,...

Nhiều nghệ sĩ xuất hiện trong tiệc sinh nhật Gil Lê

Trên trang cá nhân của mình, quản lý nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã viết lời chúc mừng sinh nhật đến Gil Lê: "Happy day 1st Anniversary hai em" (tức: Mừng lần kỉ niệm quen nhau lần đầu của hai em)".

Dòng chia sẻ ẩn ý của quản lý Noo Phước Thịnh.

Dòng chia sẻ ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.Nhiều người thắc mắc liệu hai nhân vật mà quản lý Noo nhắc đến có phải là cặp đôi "tin đồn" Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh hay không. Do đó, Cộng đồng mạng lại "dậy sóng" về chuyện hẹn hò của cặp Gil - Linh. Người hâm mộ lại càng háo hức sự thừa nhận mối quan hệ của cặp đôi.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò.

Hoàng Thuỳ Linh và tình cũ Chi Pu bị khui ra nghi vấn hẹn hò khi cả hai thường xuyên đi chung, lộ nhẫn đôi và xuất hiện cùng những người thân trong gia đình của nhau. Trong khi Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng phủ nhận thì Gil Lê lại chọn cách im lặng. Chính điều này khiến dân tình rơi vào mớ hỗn độn không biết thực hư mối quan hệ như thế nào, nhưng vẫn không ngừng đẩy thuyền cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news