Tin mới

Tận mắt dây chuyền sản xuất bao cao su

Thứ ba, 03/03/2015, 10:10 (GMT+7)

Bạn đã bao giờ tận mắt nhìn thấy dây chuyền sản xuất bao cao su? Chỉ một chiếc bao cao su nhỏ nhưng cần đến một dây chuyền vô cùng hiện đại.

Bạn đã bao giờ tận mắt nhìn thấy dây chuyền sản xuất bao cao su? Chỉ một chiếc bao cao su nhỏ nhưng cần đến một dây chuyền vô cùng hiện đại.


 

Dưới đây là hình ảnh dây chuyền sản xuất bao cao su của hãng Karex tại Malaysia được Chinadaily ghi lại. Nhà máy có 2.000 công nhân và nhiều chi nhánh.

Một công nhân đang nắm giữ một loạt các bao cao su màu tại nhà máy bao cao su Karex ở Port Klang, Malaysia, 17 tháng 1, năm 2015

Karex là một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới của bao cao su với sản lượng hàng năm hơn 4 bốn tỷ chiếc. Công ty đang có kế hoạch tăng số lượng sản xuất lên 6 tỷ chiếc vào cuối năm 2015.

Họ cũng tuyên bố rằng, hơn 1/10 sản phẩm bao cao su sản xuất trên thế giới đến từ Malaysia.

Trong những năm qua, công ty đã có nhiều cải tiến về mẫu mã sản phẩm, hình dạng, kích thước, mùi thơm như socola, sầu riêng...

Ống kính được  sử dụng để làm bao cao su tại nhà máy Karex ở Port Klang, Malaysia, ngày 17 tháng 1 năm 2015. Để tạo ra được bao cao su, công đoạn đầu tiên là nhúng các ống thủy tinh hình dương vật qua lớp mủ cao su. Để tạo ra được bao cao su, chất lượng mủ cao su đòi hỏi phải ở mức tốt nhất.

Công nhân giám sát quá trình tẩy trắng của bao cao su

 Các lô bao cao su ra lò đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Trong ảnh là thử nghiệm nước vào bao cao su để bảo đảm không có lỗ thủng nào

Quá trình ngâm ống phủ bằng latex

Một máy rót silicon vào bên trong bao cao su trong suốt quá trình đóng gói

Các công nhân sản xuất bao cao su phải đeo găng nhỏ để tránh móng tay làm rách bao khi sản xuất. Đây là công đoạn kiểm tra trước khi đưa bao cao su đi đóng gói.

Một công nhân đang đo kích thước của 1 chiếc bao cao su vừa sản xuất

Nam Nam (Theo Chinadaily USA)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news