Tin mới

Tận mục sở thị biệt thự triệu đô của tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều

Thứ ba, 13/12/2016, 15:51 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều – bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh hiện đang sở hữu một siêu biệt thự triệu đô, trải dài trên những đồi nho ở Mỹ.

Tỷ phú Hoàng Kiều – bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh hiện đang sở hữu một siêu biệt thự triệu đô, trải dài trên những đồi nho ở Mỹ.

Một thời gian gần đây, mật độ xuất hiện của cái tên tỷ phú Hoàng Kiều trên báo chí trong nước ngày càng dày, bắt nguồn từ thông tin tiết lộ ông chính là bạn trai tin đồn của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

 

Nguồn tin cho biết bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh là tỷ phú người Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều. Ảnh: Trí thức trẻ

Từ trước tới nay, giới doanh nhân trong và ngoài nước đều đã biết đến Tỷ phú Hoàng Kiều với tư cách là một doanh nhân thành đạt. Đặc biệt ông là tỷ phú người Mỹ gốc Việt có mặt trong Top 25 gương mặt tiêu biểu của danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ, danh sách do tạp chí Forbes bình chọn. Hiện tại, vị tỷ phú 72 tuổi này đang sở hữu khối tài sản “khủng” lên tới 3,8 tỷ USD.

 

Bảng tên nổi bật ngay từ đường vào và cổng khu biệt thự. Ảnh: Winesangvine

Khi nhắc tới tài sản của ông thì không thể không nhắc tới biệt thự xa xỉ mang vẻ đẹp lãng mạn mà ông đang sở hữu. Trí thức trẻ dẫn tin từ tờ Winesangvines, Nordby cho biết, biệt thự nằm yên bình bên một vườn nho xanh mát, trải dài hàng trăm hecta. Tỷ phú Hoàng Kiều đã mua lại biệt thự này và cải tạo phần sân vườn, trang trí lại toàn bộ nội thất, biến nơi đây thành một biệt thự lộng lẫy và sang trọng hơn.

Toàn bộ khung cảnh thoáng đãng của biệt thự nhìn từ trên cao.

Bắt đầu từ đường vào khu biệt thự đã khiến mọi người choáng ngợp bởi phong cảnh hữu tình, hai bên là những đồi nho xanh ngút ngàn. Ngay cổng vào biệt thự được treo nổi bật biển in tên tỷ phú. Toàn bộ khu biệt thự rộng rãi gồm 3 tầng, nằm gọn trên một đồi nho. Phần mặt tiền được thiết kế ấn tượng với hệ thống chiếu sáng lung linh. Khoảng sân trước nhà cũng trang hoàng lấp lánh từ khoảng nhỏ đến các cây cổ thụ.

 

Khuôn viên bên ngoài biệt thự

Các phòng trong biệt thự đều mang thiết kế đơn giản, thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên. Phòng khách sang trọng, ấn tượng bởi các bức tranh treo tường. Lên tầng 2 cũng cùng thiết kế đơn giản, hệ thống bàn ghế giúp khách dễ dàng ngắm trọn vẻ đẹp của vườn nho.

Phòng khách biệt thự.

 
 

Chính vì thế, toàn bộ khuôn viên biệt thự - nơi dùng để trồng nho, sản xuất rượu nho đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn của những người yêu thiên nhiên.

Khuôn viên tầng 2.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news