Tin mới

Tân Nam vương Quốc tế Ngọc Tình khoe hình thể như tranh vẽ trong loạt ảnh mới

Thứ tư, 29/11/2017, 11:41 (GMT+7)

Loạt ảnh khoe thân hình cực chuẩn của siêu mẫu Ngọc Tình sau khi giành ngôi vị Nam vương Quốc tế 2017 thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Loạt ảnh khoe thân hình cực chuẩn của siêu mẫu Ngọc Tình sau khi giành ngôi vị Nam vương Quốc tế 2017 thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.
 
Mới đây, thông tin siêu mẫu Ngọc Tình giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Nam vương Quốc tế 2017 làm nức lòng người hâm mộ nước nhà. Tuy nhiên, để giành được chiến thắng này, là cả một quá trình thực sự khổ luyện của Ngọc Tình trong suốt một thời gian dài.
 
Ngọc Tình đã mất nhiều năm kiên trì luyện tập để có được một hình thể với cơ bụng 6 múi săn chắc, đáng mơ ước. Không chỉ tập thể hình, thể dục thể thao, anh còn luyện võ cổ truyền nhằm nâng cao thể trạng và sức bền cho cơ thể. Cùng với một chế độ ăn hà khắc, chủ yếu là ăn cá, thịt ức gà, thịt bò và rau xanh, mỗi ngày tập luyện ít nhất 3 tiếng đồng hồ, Ngọc Tình đã sở hữu được thân hình lý tưởng.
 
Trong bộ hình mới, để có thể khắc hoạ được trọn vẹn vẻ đẹp như tranh vẽ, nhiếp ảnh gia Quang Khuê đã đặt Ngọc Tình ở trong một xưởng mộc, vào vai chàng thợ mộc.
 
 
Ngọc Tình khoe hình thể cực chuẩn trong bộ ảnh mới.

Để giữ được hình thể cực chuẩn này, ngoài việc luyện tập, Ngọc Tình còn có chế độ ăn uống vô cùng khắt khe.

Cùng với hoạt động nghệ thuật ấn tượng, đời tư ít scandal, Ngọc Tình rất được khán giả mến mộ.
 
Sau khi đăng quang ngôi vị Nam vương cuộc thi  Manhunt International 2017 tại Thái Lan, Ngọc Tình lưu lại Thái Lan để cùng Ban tổ chức thực hiện những hoạt động hậu đăng quang, gặp gỡ báo chí và chuẩn bị cho chương trình quảng bá cuộc thi ở các Quốc gia khác. Hiện nay, tên Ngọc Tình cũng đã vinh dự được xuất hiện trên trang Global Beauties, với hình ảnh là một trong những gương mặt đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giớ
 Ảnh: Quang Khuê
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news