Tin mới

Tân Nhàn bịn rịn “Tương phùng tương ngộ" với chồng trong MV hát quan họ

Thứ ba, 12/02/2019, 17:26 (GMT+7)

"Tương phùng hội ngộ" là MV hiếm hoi Tuấn Anh xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc riêng của bà xã Tân Nhàn.

"Tương phùng hội ngộ" là MV hiếm hoi Tuấn Anh xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc riêng của bà xã Tân Nhàn.

Trước ngày khai hội Lim, ca sĩ Tân Nhàn bất ngờ trình làng MV làm về bài dân ca quan họ Bắc Ninh quen thuộc có tên gọi “Tương phùng tương ngộ”. Điều đặc biệt, diễn xuất cùng cô trong MV này không ai khác chính là ông xã – ca sĩ Tuấn Anh. Đây cũng là lần hiếm hoi Tuấn Anh xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc riêng của vợ.

Đặc biệt, bài Quan họ cũng sẽ được cô thể hiện trong liveshow “Trở về”, Tân Nhàn nói: “Đây là bài Quan họ mà tôi đặc biệt dành cho liveshow bởi chỉ cần nghe đã thấy mùa Xuân, đã thấy như được “trôi” về miền Quan họ, đi giữa dòng người trẩy hội Lim, đón nhận một không gian âm nhạc đầy xuân sắc mà nồng đượm cái Tình e ấp như đóa hoa Xuân mới nở..”.

Tân Nhàn xuất hiện cùng chồng trong MV "Tương phùng hội ngộ".

Tương phùng tương ngộ từng được Tân Nhàn đưa vào album nhạc truyền thống Níu dải lụa đào phát hành hồi tháng 12/2018. Nữ ca sĩ cho biết dân ca quan họ Bắc Ninh là một trong những loại hình âm nhạc truyền thống cô mê mẩn từ lâu và dành nhiều thời gian tập luyện.

"Để hát được bài này không hề dễ chút nào, đòi hỏi sử dụng nhiều kỹ thuật hát đặc trưng của Quan họ như vang - rền - nền - nảy. Với MV “Tương phùng tương ngộ” tôi muốn gửi gắm chút Tình của mình đến với âm nhạc truyền thống, đến với khán giả yêu thương tôi trong dịp đầu năm, như lời tự sự tha thiết của cô gái trong bài, ngóng đợi mùa Xuân đến để gặp người yêu, còn tôi lại chờ từng ngày để gặp khán giả của mình ở Liveshow”, Tân Nhàn chia sẻ.

Tân Nhàn xinh đẹp trong MV mới.

Bài Quan họ “Tương phùng tương ngộ” được Tân Nhàn hát theo lối cổ truyền, với mong muốn được khoe trọn vẻ đẹp của nghệ thuật truyền thống Việt Nam.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news