Tin mới

Tân Nhàn chi 4 tỷ làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp

Thứ tư, 23/01/2019, 18:17 (GMT+7)

Đánh dấu một chặng đường dài ca hát, Tân Nhàn không ngại chi khủng làm liveshow lớn đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc.

Đánh dấu một chặng đường dài ca hát, Tân Nhàn không ngại chi khủng làm liveshow lớn đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc.

Không chỉ sở hữu chất giọng ngọt ngào, ca sĩ Tân Nhàn còn hấp dẫn khán giả với nhan sắc yêu kiều, duyên dáng. Nữ ca sĩ còn được đánh giá là một trong những ca sĩ danh tiếng nhiều show và thu nhập “khủng”.

Dù rất đắt sô biểu diễn nhưng Tân Nhàn luôn dành thời gian không ngừng học hỏi, tìm tòi để bứt phá trong nghệ thuật. Hiện Tân Nhàn đang là giảng viên tại Học viện Âm nhạc Việt Nam với chức danh Phó trưởng khoa thanh nhạc. Nữ ca sĩ cũng đang là nghiên cứu sinh chuyên ngành âm nhạc.

 
Tân Nhàn là một trong những ca sĩ thuộc dòng nhạc dân gian đắt show bậc nhất hiện nay.

Vừa ra mắt sản phẩm mới Níu dải lụa đào chưa lâu, Tân Nhàn lại bắt tay vào thực hiện liveshow lớn trong sự nghiệp mang tên Trở về - diễn ra lúc 20h ngày 23/2/2019 (tức ngày 19 Tết) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Nữ ca sĩ cho biết đây là thời điểm “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” cho việc tổ chức liveshow bởi cảm thấy mình đang ở độ chín về mặt cảm xúc và nhất là âm nhạc.

Liveshow “Trở về” mang những giấc mơ âm nhạc riêng của Tân Nhàn, chính vì vậy trên sân khấu liveshow sẽ khắc họa nên một chân dung Tân Nhàn qua câu chuyện âm nhạc. Đó là một ca sĩ Tân Nhàn với giọng hát rót mật, như ru lòng người cùng những ca khúc mang âm hưởng dân gian nổi tiếng đã gắn với tên tuổi cô. Đó là một Tân Nhàn với khát khao cháy bỏng được tôn vinh giá trị đặc sắc trong âm nhạc truyền thống của người Việt, nối dài dự án hát nhạc truyền thống Việt Nam của cô từ album “Yếm đào xuống phố” đến “Níu dải lụa đào” với những bài ca cổ vừa phát hành, được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

 

Và, ở đó sẽ có cả một Tân Nhàn táo bạo, đam mê khám phá, không ngừng làm mới nghệ thuật trên con đường sáng tạo khi đưa cả dàn nhạc giao hưởng lên sân khấu cùng mình khai mở những không gian âm nhạc mới cho những ca khúc mang âm hưởng dân gian, và đặc biệt là những bài ca cổ của âm nhạc truyền thống của Việt Nam.

Tân Nhàn bên bạn thân là ca sĩ Thu Hà sẽ xuất hiện trong liveshow Trở về.

Lần này Tân Nhàn sẽ tiếp tục phá cách cùng nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng (người giữ vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình). Cả hai đã quyết định phối hợp giữa nhạc cụ dân tộc với dàn nhạc giao hưởng.

Một dàn nhạc "hỗn hợp" gồm 50 nghệ sĩ đã được tạo nên với dàn dây của dàn nhạc giao hưởng, dàn nhạc dân tộc, ban nhạc pop.

"Để phối hợp nhạc cụ phương Tây với nhạc cụ phương Đông rất khó. Chưa có ca nào khó như thế này, chúng tôi đang tìm các giải pháp kỹ thuật phù hợp. Nhưng chắc chắn mọi người sẽ thích thú khi nghe Tân Nhàn hát", nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng cho biết.

Chồng Tân Nhàn - nghệ sĩ Tuấn Anh luôn hỗ trợ đắc lực cho cô tỏa sáng trong sự nghiệp.

Live show chia thành ba phần. Phần 1 là những bài hát đã gắn liền với giai đoạn khởi đầu của Tân Nhàn như Quê mẹ, Hai quê... Phần 2 cô sẽ thể hiện những ca khúc làm nên thành công của cô trong cuộc thi Sao Mai như Xa khơi, Trăng khuyết. Phần ba dành cho âm nhạc truyền thống chèo, xẩm, hát văn.

Tân Nhàn tự thấy rằng, thực hiện liveshow lần này với cô quá là mạo hiểm và mọi người cũng nói Tân Nhàn thật… dũng cảm. “Nhiều nghệ sĩ truyền thống dù đủ điều kiện họ cũng không làm. Tôi nghĩ, có thể họ e ngại lượng khán giả có đủ để làm liveshow hay không chứ không phải họ không tự tin rằng họ có hát hay hay không. Còn tôi thì khác, tới thời điểm này, tôi tự tin rằng mình có khán giả đến sân khấu nghe Tân Nhàn hát, đặc biệt là hát nhạc truyền thống của Việt Nam” – cô khẳng định.

 Cũng nhiều người thắc mắc rằng, tại sao Tân Nhàn không mời những tên tuổi ca sĩ hot vào liveshow để còn bán vé? Tân Nhàn lắc đầu, cô tin tưởng khi Tân Nhàn làm liveshow tức là khán giả mua vé vì Tân Nhàn chứ không phải vì những tên tuổi khác.  

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Tân Nhàn tiết lộ kể cả bán với giá đó mà hết vé thì chỉ thu được khoảng chưa đến 2 tỷ đồng, trong khi cô đầu tư cho show gấp đôi số tiền đó.

Theo tiết lộ của NSX Ngọc Châm, hàng ghế super vip trong liveshow trở về của Tân Nhàn có giá 9-10 triệu đồng 1 cặp đã được các doanh nghiệp đặt mua vì họ biết được đêm nhạc là siêu phẩm hoành tráng, hùng hậu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news