Tin mới

Tân thần điêu đại hiệp 2018: Lộ diện Dương Quá, Tiểu Long Nữ

Thứ năm, 18/10/2018, 16:48 (GMT+7)

Hai gương mặt mới được nhắm cho Tân thần điêu đại hiệp 2018 sẽ phải vượt qua những tên tuổi gạo cội trước đó.

Hai gương mặt mới được nhắm cho Tân thần điêu đại hiệp 2018 sẽ phải vượt qua những tên tuổi gạo cội trước đó.

Sau “Tân tiếu ngạo giang hồ” nhận nhiều gạch đá khi phát sóng nửa đầu năm nay, “Tân thần điêu đại hiệp” là tác phẩm tiếp theo của nhà văn Kim Dung sẽ được làm lại với sự tham gia của dàn diễn viên mới.

 

Theo Baidu, ngay sau khi phía nhà sản xuất công bố thông tin 2 vai chính (Vương Hạc Đệ vai Dương Quá và Mao Hiểu Huệ vai Tiểu Long Nữ), trên mạng xã hội đã xuất hiện vô số ý kiến tranh cãi.

Hai diễn viên mới của Tân thần điêu đại hiệp phải vượt qua cái bóng quá lớn của dàn diễn viên tên tuổi. 

Vừa mới 20 tuổi, gương mặt trẻ trung, điển trai, Vương Hạc Đệ lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất Sài Trí Bình và đảm nhận vai Đạo Minh Tự trong dự án "Vườn sao băng" 2018. Tuy nhiên, diễn xuất của anh chàng bị nhận xét khá non, còn quá gồng và chưa thật sự ấn tượng. Vì thế thông tin nam diễn viên trẻ đảm nhận vai anh hùng võ lâm Dương Quá khiến nhiều người nghi ngờ.

Vương Hạc Đệ.

Còn Mao Hiểu Huệ thật sự là một cái tên "vô danh" càng khiến cuộc tranh cãi diễn ra không ngớt. Sinh năm 1999, Mao Hiểu Huệ theo học khoa biểu diễn tại Học viện Hý kịch Thượng Hải. Dù được nhận xét là có vẻ ngoài xinh đẹp, thế nhưng liệu Mao Hiểu Huệ có thể thành công với vai Tiểu Long Nữ hay không thì còn là một ẩn số.

Mao Hiểu Huệ.

Trong trường hợp của Mao Hiểu Huệ, cô đang vấp phải nhiều nghi ngại sẽ rơi vào kết cục thứ nhất - trở thành một Cô Cô mờ nhạt như Thánh cô Nhậm Doanh Doanh - Tiết Hạo Tịnh mới đây. Chưa bàn đến kinh nghiệm diễn xuất, nhưng nếu phải so sánh, ứng cử viên trước đó là Lý Khải Hinh với vai diễn Tô Ngữ Ngưng trong Hải Thượng Mục Vân Ký lại có phần “nặng ký” và dễ được chấp nhận hơn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news