Tin mới

Tăng 10kg lại bị nhầm mang thai 6 tháng, cô gái khổ sở lên tiếng thanh minh nhưng không ai tin

Thứ ba, 25/12/2018, 14:02 (GMT+7)

Nhung chia sẻ về nỗi khổ sau khi tăng 10kg thì toàn số số cân đó dường như vào hết bụng của mình khiến ai cũng nghĩ cô mang bầu tháng thứ 6.

Nhung chia sẻ về nỗi khổ sau khi tăng 10kg thì toàn số số cân đó dường như vào hết bụng của mình khiến ai cũng nghĩ cô mang bầu tháng thứ 6.

Mới đây trên một diễn đàn nhóm kín tâm sự về chuyện phụ nữ, cô nàng có tên Hoàng Hồng Nhung đã chia sẻ về nỗi khổ của mình khi mang chiếc bụng to như bầu 6 tháng, tăng 10kg trong vòng 1 năm: "Ở đây có ai bị tự kỷ dạng thèm ăn như tui không? Càng stress càng lăn vào bếp nấu nướng, bày biện. Hậu quả là trong vòng 1 năm tui tăng 10kg, mà chắc 8kg là mỡ nó đều đậu ở vòng 2 rồi.

Cái mặt tui bé tí, trông mặt ai mà tin nổi tui lại ú nần như thế chứ. Mỡ bụng nó chung thuỷ, bất chấp mọi nỗ lực Giảm cân, gym, thể dục của tui. Nếu không phải single mom, chắc 100% người nhìn cái hình này đều nói tui bầu 5-6 tháng ý".

Hồng Nhung lúc này đã lên 57kg.

Lý do khiến cô gái này tăng cân mất kiểm soát là vì mình bị tự kỷ dạng thèm ăn, càng stress càng lăn vào bếp nấu nướng, bày biện. Chính vì thế mà chỉ sau 1 thời gian ngắn thôi cô nàng đã tăng lên 10kg. Cô khẳng định đến 8kg dồn vào vòng 2 khiến cho nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Từ năm ngoái, cân nặng của Nhung là 46kg, sau quá trình miệt mài nấu và ăn, hiện tại cô nàng đã nặng 57kg.

Hồng Nhung thời 46kg.

Được biết Hoàng Hồng Nhung (1986) là một single mom có hai đứa con. Một bé 13 tuổi, một bé 8 tuổi. Việc mỡ dồn hết ở vòng 2 khiến nhiều người tưởng rằng cô đang mang bầu đứa bé thứ ba.

Hồng Nhung tâm sự, khi nhìn lại hình cũ của mình, cô nàng cũng không ngờ rằng lại thay đổi nhiều đến thế.

Chia sẻ tình hình cân nặng đáng báo động của mình lên mạng, bà mẹ 2 con hy vọng tìm thấy sự giúp đỡ của các chị em bạn dì vì đã từng thử rất nhiều cách như tập gym, ăn kiêng,... mà vẫn không giảm được cân.

Để đối phó với việc béo lên quá đà và bị nhầm là có thai 6 tháng, cô đã phải sử dụng đai nịt bụng mọi lúc mọi nơi, thay toàn bộ quần áo rộng thùng thình.

Tâm sự nhận được hơn 6.8k like trên MXH.

Trước bài chia sẻ của Nhung cũng có một nữ sinh năm 2 ĐH đã lên NEU Confessions kể khổ về chuyện cái bụng mỡ của mình đã gây ra tai hại thế nào.

Cô nàng cho biết bản thân vì béo bụng không phải bị người yêu chê, cũng không phải vì diện đồ không đẹp mà ... cả dòng họ người yêu tưởng cô gái đã "ăn cơm trước kẻng" có thai 3 tháng chỉ vì lỡ mặc một chiếc váy body ôm sát lộ bụng mỡ. Những hiểu lầm xảy ra đúng vào dịp đôi bạn trẻ về quê ra mắt gia đình, người thân lại càng có cớ để họ hàng đoán già đoán non.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news