Tin mới

Tăng 10kg sau sinh không giảm, cơ thể sồ sề mặt chi chít vết thâm, bà mẹ trẻ tuyên bố: "Gái một con trông mòn con mắt" là giả dối!

Thứ hai, 02/07/2018, 20:51 (GMT+7)

Từng có vòng eo thắt đáy lưng ong, đến nay, sau khi sinh 3 tháng bà mẹ trẻ vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng, da vẫn xạm, mặt đầy vết thâm và mụn chi chít.

Từng có vòng eo thắt đáy lưng ong, đến nay, sau khi sinh 3 tháng bà mẹ trẻ vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng, da vẫn xạm, mặt đầy vết thâm và mụn chi chít.

Từng có thân hình khá cân đối, cùng làn da mịn màng trắng sáng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên chỉ sau thời gian mang bầu và sinh con, nhan sắc của bà mẹ trẻ thay đổi đến chóng mặt, khiến mỗi lần nhìn vào trong gương vẫn không thể nhận ra chính bản thân mình.

Trong suốt 9 tháng thai kỳ, gương mặt biến đổi đến mức khó tin khi bị phù nề, mụn nổi chi chít. Đó là những ngày tháng, người mẹ trẻ thấy sợ hãi vô cùng mỗi khi phải soi gương hay đi ra đường gặp người quen.

Mới đây, tài khoản H.H.G đã chia sẻ lên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh của bản thân hồi con gái và sự thay đổi chóng mặt sau khi sinh con khiến nhiều người ngỡ ngàng, không thể tin người trong hai bức ảnh ấy là một.

Tăng 10kg sau sinh không giảm, cơ thể sồ sề mặt chi chít vết thâm, bà mẹ trẻ tuyên bố: Gái một con trông mòn con mắt là giả dối! - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình

"Trước và sau khi lấy chồng, cứu em với. Câu nói " Gái 1 con trông mòn con mắt " là xạo các bác ạ. Mình không biết make up, chỉ đánh son và có hình mộc ở dưới trước khi đẻ cho các bác so sánh", tài khoản H.H.G chia sẻ trên mạng xã hội.

Những tưởng khi "lấy" được em bé trong bụng ra, bản thân sẽ có lại được vòng eo con kiến ngày nào của thời con gái. Vậy nhưng tất cả những gì bà mẹ trẻ trông thấy trong gương vẫn chỉ là thân hình sồ sề, da dẻ xám xịt khiến bản thân tự ti. Không chỉ thay đổi về cân nặng mà nhan sắc cũng có những thay đổi rõ rệt, da xạm hơn, mụn mọc nhiều hơn và môi thâm...

Tăng 10kg sau sinh không giảm, cơ thể sồ sề mặt chi chít vết thâm, bà mẹ trẻ tuyên bố: Gái một con trông mòn con mắt là giả dối! - Ảnh 2.

Hương Giang thời còn con gái

Sau khi đăng tải bức ảnh trên mạng xã hội, bà mẹ trẻ nhận được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ của bạn bè và cư dân mạng.

"Nhìn ảnh này mà tự dưng thấy sợ lấy chồng. Vậy mới thấy vì con cái phụ nữ phải hi sinh nhiều như thế nào. Thôi mom cứ cô gắng, đợi con cứng cáp rồi mình cô gắng ăn uống chế độ, tập luyện chăm chỉ là về dáng nhanh thôi. Phụ nữ là phải tự biết yêu thương bản thân", tài khoản S.G. bày tỏ.

Hình ảnh bà mẹ trẻ tăng gần 20kg thời kì mang bầu

Bên cạnh đó cũng không ít bình luận ác ý cho rằng do bà mẹ trẻ ăn uống vô tội vạ nên việc xấu xí tăng cân là đương nhiên. Tuy nhiên, ngày sau đó các chị em đã ngay lập tức lên tiếng bênh vực, "Chẳng ai muốn mình xấu, mình béo cả nhưng vì con nên mới phì ra như vậy, hết bầu bị nặng nề lại đến lúc chăm con mọn đầu bù tóc rối thì thời gian đâu chăm sóc bản thân nữa. Không thông cảm được cho các mẹ bỉm sữa thì cũng không nên bình luận ác ý như vậy", tài khoản S.T. bức xúc.

Bên cạnh đó nhiều chị em cũng tranh thủ khoe ảnh nhan sắc "tụt dốc không phanh" sau khi mạng bầu và xem đó như là động lực cho bà mẹ trẻ lấy lại vóc dáng.

Tăng 10kg sau sinh không giảm, cơ thể sồ sề mặt chi chít vết thâm, bà mẹ trẻ tuyên bố: Gái một con trông mòn con mắt là giả dối! - Ảnh 4.

Dù đã sinh con được 3 tháng nhưng cơ thể Hương Giang vẫn sồ sề, mặt lên mụn và vết thâm chi chít

Liên hệ với chị Hương Giang- bà mẹ trẻ trong hình ảnh trên cho biết, "Hình ảnh mình chia sẻ là thời con gái với ở thời điểm hiện tại. Trước khi mang bầu, mình nặng 50kg. Sau 9 tháng thai kỳ, mình tăng lên đến 68kg. Dù đã sinh con được 3 tháng nhưng cân nặng của mình nặng hơn so với thời con gái 10kg, người sồ sề lắm".

Chia sẻ về khoảng thời gian mang bầu, Hương Giang tâm sự, "Lúc chửa mặt bắt đầu phá tướng, không nhận ra mình luôn. Mình tự ti về bản thân lắm, lúc đầu còn chẳng dám ra đường ý, chỉ ở rịt trong nhà thôi. Nhưng mà có bố mẹ và chồng động viên thì cũng đỡ tự ti hơn".

Hương Giang chia sẻ thêm về bản thân ở thời điểm hiện tại, "Dù cân nặng đã giảm nhưng cơ thể mình vẫn sồ sề hơn cả lúc bầu, mặt thỉ nhiều mụn và vết thâm hơn. Đúng là "gái một con trông mọn còn mắt" là xạo đối với riêng bản thân mình. Tuy nhiên, việc quan trọng nhất bây giờ là chăm con nên em cũng đợi bé lớn hơn rồi sẽ chăm sóc bản thân mình. Cái gì cũng phải đẹp dần dần nhưng con quan trọng hơn nên mình dành thời gian cho con đã".

K.A

Theo Helino/Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news