Tin mới

Tặng đồng hồ 7 tỷ cho Thái Châu, Ngọc Sơn khẳng định không sống vì tiền

Thứ năm, 16/05/2019, 10:23 (GMT+7)

30 năm hoạt động nghệ thuật nhưng Ngọc Sơn vẫn luôn có chỗ đứng đặc biệt trong lòng công chúng mà khó có ai qua mặt được.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn gây xôn xao cư dân mạng với đoạn clip tặng đồng hồ hàng hiệu trị giá 7 tỷ đồng cho danh ca Thái Châu. Cụ thể, trong clip, Ngọc Sơn chủ động gặp riêng ca sĩ Thái Châu tại hậu trường chương trình Hãy nghe tôi hát. Nam ca sĩ cho biết anh ngưỡng mộ nghệ sĩ đàn anh từ rất lâu. Để thể hiện tình cảm của mình, Ngọc Sơn bất ngờ tháo chiếc đồng hồ đắt giá đang đeo trên tay và đeo cho đàn anh.

Chia sẻ về lý do “chơi lớn” này, Ngọc Sơn nói: “Em đã ngưỡng mộ giọng ca của anh rất là lâu. Hôm nay nhân ngày tham gia Hãy nghe tôi hát, em có đồng hồ này tặng anh. Cái tình nằm trong món phụ kiện này rất lớn”. Đáp lại tấm lòng của giọng ca sinh năm 1970, ca sĩ Thái Châu hài hước chia sẻ: “Trong lòng Ngọc Sơn đau khổ, Thái Châu không cần biết. Một khi đã đưa rồi là không trả lại. Tối nay Ngọc Sơn sẽ ngủ không được, sáng tác ra bài Không ngủ yên”.

Trong một đoạn clip hậu trường, Ngọc Sơn khoe tặng cho danh ca Thái Châu đồng hồ 7 tỷ để tỏ lòng yêu mến đặc biệt.

Sau khi trở thành tâm điểm của cư dân mạng, chiều 15/05, tại Thành phố Hồ Chí Minh, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn lần đầu tổ chức buổi gặp mặt truyền thông ra mắt 2 MV đặc biệt với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng, người thân, học trò và đồng nghiệp thân thiết của nam danh ca như: Ca sĩ Quang Lê, Hoàng Châu, Quách Tuấn Du, Dương Ngọc Thái, Lương Gia Huy, Nhã Thanh,...

Dù đã hoạt động nghệ thuật tới hơn 30 năm nhưng danh ca Ngọc Sơn chưa từng tổ chức họp báo cho bất kỳ sự kiện âm nhạc nào của mình cho tới ngày hôm nay. Đây cũng là điều đặc biệt thể hiện sức hút mãnh liệt của “ông hoàng nhạc sến” đối với khán giả.

Quang Lê và nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí có mặt chúc mừng Ngọc Sơn.

Trong sự kiện này, Ngọc Sơn cũng chính thức giới thiệu đến khán giả trung tâm sản xuất âm nhạc của anh có tên Ngọc Sơn Production do chính anh và con trai nuôi Duy Cường điều hành.

Anh khẳng định, Ngọc Sơn Production mở ra không chỉ nhằm cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, mà còn hoạt động phi lợi nhuận với bất cứ ai yêu nghệ thuật chân chính và mong muốn có được sự hậu thuẫn không vụ lợi từ “ông hoàng nhạc sến”. Ngọc Sơn không sống vì tiền mà chỉ mở ra để giúp cho đời mà thôi. Kể cả với học trò của Ngọc Sơn, nếu có đơn vị tổ chức hay cá nhân nào đó muốn mời học trò của tôi thông qua trung tâm thì tôi cũng sẽ cho số của học trò để họ làm việc trực tiếp”.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật nhưng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Ngọc Sơn lại luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Nhân dịp ra mắt, Ngọc Sơn Production “chào sân” 2 MV trong số hàng loạt MV tiếng Anh cực kỳ đặc biệt của nam danh ca, đó là "Something Just Like This" (Coldplay&The Chainsmokers) và "The Spectre" (Alan Walker). Âm nhạc trong hai MV đã được chính nam danh ca hoà âm phối khí mới dựa theo nguyên tác của bài hát. Đặc biệt, trong MV "Something Just Like This", Ngọc Sơn hóa thân thành nhân vật siêu anh hùng Avengers – Doctor Strange (Phù thủy tối thượng).

Phía sau anh là các nhân vật siêu anh hùng khác của Marvel. Ngọc Sơn cho biết ý tưởng và kịch bản MV đã được anh thực hiện từ nhiều tháng nay, trước cả thời điểm “Avengers: Endgame” ra mắt. Nhân vật Doctor Strange được Ngọc Sơn chọn hóa thân là bởi trí tuệ, sự thông thái và điềm tĩnh nhưng cũng đầy sức mạnh mà nhân vật này mang đến cho khán giả. Với sự nghiệp ca hát hơn 30 năm cùng nhiều thành tựu khó ai đạt tới, danh ca Ngọc Sơn phần nào mang dáng dấp của vị nhẫn giả xuất sắc nhiều chiêm nghiệm này trong bản thân mình.

Ngọc Sơn lên sân khấu biểu diễn một ca khúc trong MV.

Ở MV thứ hai “The Spectre" – Ngọc Sơn thực sự đã có một sự lựa chọn mà nhiều người sẽ nghĩ rằng anh quá dũng cảm. “The Spectre" có quãng giọng vô cùng rộng, rất khó hát và cũng vẫn bao hàm những lời ca bí ẩn nhiều tầng nghĩa. Việc thể hiện ca khúc này một lần nữa khẳng định đẳng cấp và khả năng của nam danh ca.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Châu