Tin mới

Tang lễ hiệp sĩ tử vong khi bắt tội phạm ở Biên Hòa: 'Biết mang song thai, ảnh mừng lắm, cứ nói sẽ đi làm lo cho con'

Thứ sáu, 16/10/2020, 15:07 (GMT+7)

Hiệp sĩ Quang là một người hiền lành, đã tham gia vào đội hiệp sĩ được 3 năm: “Khi biết vợ mang thai, nó đã xin sếp tham gia ít lại rồi, có ngờ đâu lại xảy ra chuyện như vậy”.

Tối 14/10, đội SBC Biên Hoà nhận được tin báo của anh Chương ở phường Tam Phước (Biên Hòa) bị mất xe máy. Ngay lập tức, anh Quang cùng một hiệp sĩ khác tham gia vào việc truy đuổi đối tượng trộm xe. Khi các hiệp sĩ truy đuổi đối tượng đến phường Vĩ Phú, thành phố Thuận An, Bình Dương thì bắt kịp.

Tuy nhiên, trong lúc tranh chấp, đối tượng trộm xe đã đạp ngã anh Quang xuống kênh. Anh bị thương nặng, trong quá trình chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện Chợ Rẫy, anh Quang được chuyển tiếp lên khoa ICU vì gãy đốt sống cổ C1, chết não. Do vết thương quá nặng, anh đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 15/10 trong sự tiếc thương vô hạn.

Không khí tại buổi tang lễ đầy ưu thương. Ảnh: internet

Sáng 16/10, gia đình tổ chức an táng cho anh trên đường Nguyễn Tri Phương (thuộc khu phố 3, phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Không khí tang thương bao trùm, bạn bè, đồng nghiệp đều tiếc thương cho người hiệp sĩ dũng cảm đã hi sinh.

Anh mất khi vợ vẫn đang mang bầu. Đây là thai sinh đôi, chị vợ đã thức trắng 2 đêm, nhìn di ảnh của chồng. 2 vợ chồng anh chị đã kết hôn được 5 năm, tuy nhiên sau 2 lần không giữ được thai nhi, đến hiện tại chị mới tiếp tục có thai. "Lúc đi khám biết em mang song thai, ảnh mừng lắm, dù chưa biết là trai hay gái nhưng ai hỏi ảnh cũng nói là con gái, cứ nói với em sẽ đi làm lo cho con, thế mà giờ bỏ mấy mẹ con em đi trước rồi".

Anh ra đi để lại người vợ mang bầu song thai 3 tháng tuổi. Ảnh: internet

"Anh ấy thích con gái lắm, 5 năm rồi 2 vợ chồng mới có được song thai, vậy mà giờ ảnh đi mất rồi", chị nghẹn ngào. Song thai trong bụng chị mới 3 tháng tuổi. Kể từ khi anh Quang mất, chị thức trắng, từ lúc anh ở trong bệnh viện đến khi anh trút hơi thở cuối cùng. Ngồi trước linh cữu chồng, chị vẫn không thể tin chồng mình đã ra đi mãi mãi.

"Tối đó 2 vợ chồng đang ngồi ăn tối, xong ảnh nhận được tin nhắn báo có nhiệm vụ nên xách xe đi, em đã không cho rồi nhưng anh ấy vẫn nhất quyết đi, em lại đang sốt ở nhà nữa. Lần nào ảnh đi em cũng gọi điện thoại để hỏi thăm, nhưng hôm ấy em gọi không được, đến khi người trong đội báo em thì ảnh đã nằm trong viện rồi. Em đâu có ngờ ảnh lại bị nặng như vậy, đưa lên Chợ Rẫy em vẫn mong phép màu xảy ra, nhưng không có nữa rồi". "Công việc thường ngày anh Quang làm hết, cái gì ảnh cũng làm, em thì đang mang thai. Giờ ảnh đi rồi, em không biết tính sao nữa", chị Thảo bật khóc.

Hàng xóm, láng giềng đến chia buồn cùng gia đình. Ảnh: internet

Anh Chương (nạn nhân bị trộm lấy xe) cùng mẹ gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, mong gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau đớn. Anh cũng tự cảm thấy có lỗi khi chiếc xe bị mất trộm của anh đã vô tình dẫn đến tai nạn cho hiệp sĩ Quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news