Tin mới

Tang lễ tràn ngập màu hồng tiễn biệt Kiều Nhậm Lương

Thứ năm, 22/09/2016, 11:57 (GMT+7)

Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã có mặt từ sớm để tiễn đưa nam diễn viên Kiều Nhậm Lương về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã có mặt từ sớm để tiễn đưa nam diễn viên Kiều Nhậm Lương về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tối ngày 16/9, Kiều Nhậm Lương qua đời tại nhà riêng, công ty quản lý công bố rằng anh bị trầm cảm nặng nên đã quyết định dại dột. Người hâm mộ và bạn bè trong giới nghệ sĩ bàng hoàng tiếc thương chàng trai trẻ chưa đầy 30 tuổi.

Nam diễn viên Kiều Nhậm Lương qua đời ở tuổi 28.

Ngày 21/9, tang lễ của mỹ nam "Lục Trinh truyền kỳ" Kiều Nhậm Lương sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ ở thành phố Thượng Hải. Hình ảnh linh đường tràn ngập sắc hoa màu hồng của Kiều Nhậm Lương được công bố càng khiến người hâm mộ đau lòng.

 

Hình ảnh linh đường tràn ngập sắc hoa màu hồng của Kiều Nhậm Lương

Đương thời, nam diễn viên là một người sống rất tình cảm, anh từng chia sẻ mình đã yêu 45678 lần trong đời, bởi mỗi lần thăng hoa trong cảm xúc là một lần yêu, và anh là một người chìm đắm trong tình yêu như thế. Kiều Nhậm Lương cũng rất thích màu hồng, từ trang phục, đến căn nhà của anh đều được trang trí bởi màu hồng phấn trẻ trung ấm áp.

 
 
Nhiều fans có mặt từ sớm để tiễn đưa nam diễn viên

Sáng 22/9 mới bắt đầu buổi lễ chính thức, tuy nhiên đã có rất nhiều fans có mặt từ tối ngày 21/9 để tập trung tiễn đưa nam diễn viên về nơi an nghỉ cuối cùng. Không khí trầm buồn cùng những lời chia sẻ muốn đưa tiễn thần tượng về nơi an nghỉ cuối cùng khiến cho bất cứ ai cũng phải xót xa và tiếc thương cho sự ra đi của Kiều Nhậm Lương. 

 

Dự kiến, sẽ có nhiều nghệ sĩ và bạn bè tới tiễn đưa Kiều Nhậm Lương về nơi an nghỉ cuối cùng. Hiện tình trạng sức khỏe của Trần Kiều Ân, bạn diễn hiện tại của cô nam diễn viên Viên Hoằng cho biết: "Cô ấy vô cùng đau khổ, chúng tôi đều phải an ủi rất nhiều nhưng vẫn không thể làm giảm bớt được sự bi thương của cô ấy, hi vọng mấy người nhàn rỗi trên mạng không rõ sự việc thì đừng buông lời thị phi".

Kiều Nhậm Lương sinh năm 1987 tại Thượng Hải. Anh từng là vận động viên nhảy cao cấp quốc gia. Năm 2005, anh gây chú ý khi tham gia chương trình do đài Hồ Nam tổ chức. Từ đó, Nhậm Lương bắt đầu khởi nghiệp với vai trò ca sĩ, diễn viên.

Tài tử 28 tuổi được gọi là “nam thứ trong mơ” khi thường đảm nhận các vai thứ chính trong phim truyền hình.Kiều Nhậm Lương nổi tiếng nhờ Khuynh thế hoàng phi (đóng cùng Lâm Tâm Như), Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm (bên Huỳnh Hiểu Minh, Trần Kiều Ân), Lục Trinh truyền kỳ (với Triệu Lệ Dĩnh), Hóa ra anh vẫn ở đây (Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm), Vạn vạn không ngờ tới.

Với tính cách trẻ trung, vui vẻ, hoạt bát và siêu quậy, Kiều Nhậm Lương thu hút lượng fan lớn, đặc biệt là khi anh chàng tham gia show truyền hình hẹn hò "Mình yêu nhau đi".

[mecloud]PRIjSiTb2s[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news