Tin mới

Tặng mỗi nhân viên 1 chiếc iPhone 8, Huỳnh Hiểu Minh được ca tụng hết lời

Thứ ba, 26/09/2017, 11:33 (GMT+7)

Sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn mua tặng nhân viên mỗi người một chiếc iPhone 8 của Apple, Huỳnh Hiểu Minh được các nhân viên trong công ty ca tụng hết lời vì một ông chủ hào phóng.

Sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn mua tặng nhân viên mỗi người một chiếc iPhone 8 của Apple, Huỳnh Hiểu Minh được các nhân viên trong công ty ca tụng hết lời vì một ông chủ hào phóng.

Huỳnh Hiểu Minh soái ca màn ảnh nhỏ. Ảnh: internet

Theo Asiaone, Huỳnh Hiểu Minh không chỉ là một diễn viên với nhiều vai diễn thành công, soái ca màn ảnh nhỏ còn sở hữu riêng cho mình môt công ty sản xuất phim. Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã khiến cư dân mạng phải ghen tỵ khi mua mẫu điện thoại thông minh mới ra mắt làm phần thưởng cho sự nỗ lực của nhân viên.

Một bức ảnh đăng trên tài khoản mạng xã hội Weibo của công ty cho thấy các tin nhắn trao đổi giữa nhóm nhân viên, trong đó Huỳnh Hiểu Minh chụp hình một loạt iPhone 8 và gửi vào nhóm, với thông điệp: "Các bạn đã làm việc chăm chỉ trong khoảng thời gian này, iPhone 8 là một món quà nhỏ, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ nhé!"

Ảnh: Asiaone
Đoạn trò chuyện giữa Huỳnh Hiểu Minh và nhân viên. Ảnh: Asiaone

Những người nhận được món quà này đã không khỏi vui mừng. Họ nhanh chóng bày tỏ sự bất ngờ đến tột độ:

"Wow, một bất ngờ lớn!"

"Ông chủ của chúng ta luôn ngọt ngào, tôi rất xúc động!"

"Ông chủ của tôi! Thật quá tốt!"

Đáp lại những câu trả lời đó, nam diễn viên đã nói rằng: “Các bạn tốt với tôi, dĩ nhiên tôi phải tốt lại với các bạn rồi”.

Sự hào phóng của ông chủ Huỳnh Hiểu Minh đã thực sự khiến cư dân mạng ghen tỵ. Và không ít người sẽ khao khát có được một vị trí trong công ty của soái ca màn ảnh nhỏ này.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news