Tin mới

Hết tặng nhẫn kim cương 22 tỷ, ông xã còn làm điều này để lấy lòng Vy Oanh

Thứ hai, 04/03/2019, 10:25 (GMT+7)

Cuộc sống của Vy Oanh như sang trang mới sau khi kết hôn với chồng đại gia tại TP.Hồ Chí Minh.

Vy Oanh là một trong những sao Việt được liệt vào hàng đại gia "ngầm" của showbiz Việt đặc biệt sau khi kết hôn. Nữ ca sĩ từng khoe được ông xã tặng cho một chiếc nhẫn có giá 22 tỷ đồng trên Facebook cá nhân.

Vy Oanh khoe chiếc nhẫn kim cương 22 tỷ được ông xã tặng.

Mới đây nhất, Vy Oanh lại khoe được ông xã tặng quà "khủng": Từ ngày lĩnh hội được như status trước thì em rất hay được quà. Quà cho 1 ngày không là ngày gì hết, 1 em hồng bo thêm 1 em đen kiêu kì. Em đen này thì mẹ làm dáng nào em làm dáng đó, dạo này bị hơi bị cuồng 2 em, thôi tránh ra cho tui còn mần ăn nha.

Em hồng này mà chở anh hai đi học không biết có chịu ngồi không, vì quần hồng với áo hồng dạo này ảnh không chịu mặc. Ước mơ hồi con gái nít ranh của em, hồi sinh viên cũng có 1 chiếc xe màu hường này. Lấy chồng rồi tưởng bị quên, ai dè được nhớ kiểu này làm "hết hồn" à hí hí. Em khoái trong lòng à nha, làm nữa đi anh, để em cưa bớt sừng, thắt nơ đồ đi cho hợp héng".

Vy Oanh khoe chiếc xe hơi màu hồng mới được ông xã mua tặng.

Dù rất kín tiếng trong chuyện đời tư và ít khi khoe tài sản nhưng mỗi khi xuất hiện, Vy Oanh đều khiến mọi người "choáng váng" với loạt hàng hiệu khoác lên mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news