Tin mới

Tăng T-72 Belarus biến dạng sau khi lao vào trụ điện trong lúc diễu hành

Thứ hai, 26/06/2017, 14:52 (GMT+7)

Một xe tăng T-72 đã bị biến dạng và hư hỏng nặng sau khi đâm vào cột điện bên đường trong lúc diễn tập diễu hành chuẩn bị cho Quốc khánh Belarus.

Một xe tăng T-72 đã bị biến dạng và hư hỏng nặng sau khi đâm vào cột điện bên đường trong lúc diễn tập diễu hành chuẩn bị cho Quốc khánh Belarus.

Theo RIA Novosti, chiếc xe tăng T-72 này đã chạy chệch hướng trong quá trình di chuyển theo đoàn xe thiết bị quân sự đến địa điểm tổng diễn tập diễu hành ngoài đường phố. Ngay sau đó, xe tăng đã đâm vào cột điện và hàng cây ven đường.

Hiện trường xe tăng T-72 gặp nạn. Ảnh: Sputnik

Vụ tai nạn của xe tăng T-72 xảy ra trong buổi tổng duyệt diễu hành được tổ chức vào tối ngày 24/6 trên đại lộ Masherov ở thủ đô Minsk để chuẩn bị cho sự kiện mừng Quốc khánh Belarus (3/7).

Một phần giáp phản ứng nổ trên chiếc T-72 đã hư hỏng nặng. Ảnh Sputnik

Sputnik Belarus ngày 24/6 cho biết thêm, vụ va chạm mạnh của chiếc xe tăng T-72 khiến một bên vỉa hè bị cày nát, cột điện bị đâm đỏ. Tuy nhiên rất may không có thiệt hại đáng tiếc nào đối với người dân theo dõi 2 bên đường.

Sau tai nạn, chiếc T-72 đã bị biến dạng và hư hỏng nặng. Một bên giáp ERA hông bị cong gãy. Một vài bánh chịu nặng bị vỡ phần cao su bao ngoài, sứt mẻ cả phần ruột kim loại.

Theo nhận định của nhiều người, T-72 sẽ phải sửa chữa và rất khó có thể tiếp tục tham gia vào cuộc duyệt binh kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh của đất nước.

Cảnh sát Belarus sau khi nhận được thông báo cũng ngap lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Những báo cáo ban đầu cho biết vụ tai nạn có thể liên quan đến trình độ của binh sỹ điều khiển xe tăng cộng với đoạn đường trơn trượt do dính nước.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news