Tin mới

Tăng Thanh Hà bất lực trước sự cố ngoài mong muốn làm lộ mặt con gái

Thứ sáu, 16/08/2019, 15:26 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà cũng đành bất lực trước sự cố ngoài mong muốn đã làm lộ mặt con gái Chloe.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ đoạn clip đưa con gái Chloe đi học. Bà xã Louis Nguyễn vẫn chọn góc quay có thể giấu mặt con và dùng một đạo cụ là chiếc mũ để che chắn.

Tuy nhiên "người tính không bằng trời tính", khi Tăng Thanh Hà đang cùng con gái bước đi thì một cơn gió vô tình đi ngang qua hất chiếc mũ của tiểu công chúa xuống.

Trong lúc đang livestream, Hà Tăng khó có thể cứu vãn được sự cố này. Và thế là một phần khuôn mặt của bé Chloe bị lộ. Cô bé sở hữu đôi lông mày với đường nét giống mẹ Tăng Thanh Hà. Đây là lần hiếm hoi lắm công chúng mới thấy cận khuôn mặt của con gái Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Lộ ảnh cận mặt con gái Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Được biết, con gái Hà Tăng tên thân mật ở nhà là Chloe. Tiểu công chúa nhà Louis Nguyễn sinh vào tháng 3/2017. Dù mới hơn 2 tuổi nhưng cô bé sở hữu vóc dáng lớn phổng phao so với độ tuổi.

Đã hơn 7 năm về chung một nhà nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vân luôn ngọt ngào như những cặp tình nhân. Vào mỗi dịp quan trọng, cả hai thường dành thời gian cho nhau, dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. Cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng hai thiên thần bé nhỏ của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news