Tin mới

Tăng Thanh Hà bị chê bai nhan sắc khi đăng ảnh thần thái sang chảnh

Thứ tư, 13/05/2020, 09:07 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà bất ngờ bị fan chê nhan sắc khi đăng ảnh tự sướng khoe thần thái sang chảnh.

Mới đây, trên trag cá nhân, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải một hình ảnh selfie. Trong bức hình, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc’ diện set đồ vô cùng nổi bật, trẻ trung với chiếc áo sơ mi họa tiết màu đỏ đúng chất mùa hè kết hợp với quần jeans. Bà xã của Loius Nguyễn đeo kính với thần thái vô cùng sang chảnh.

Tăng Thanh Hà bị chê bai nhan sắc khi khoe ảnh thần thái sang chảnh

Bức hình này của Hà Tăng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, một số ý kiến lại chê bai nhan sắc của ngọc nữ. Theo đó, có ý kiến cho rằng Tăng Thanh Hà không đẹp như trước vì hiện tại quá gầy, hốc hác, không còn tươi tắn, rạng rỡ. Trong bức hình, nữ diễn viên cũng để lộ cánh tay khẳng khiu và nổi rõ gân xanh.

Tăng Thanh Hà nhiều lần khoe thân hình quá gầy, thiếu sức sống

Thời gian vừa qua, Tăng Thanh Hà từng nhiều lần để lộ những hình ảnh gầy gò đáng báo động khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người đều cho rằng bà xã của Louis Nguyễn nên tăng cân thì trông sẽ trẻ đẹp hơn rất nhiều.

Đôi chân khẳng khiu của Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà