Tin mới

Tăng Thanh Hà bị chụp lén với camera thường ngoài quán ăn: Nhan sắc mộc gây choáng

Thứ năm, 18/06/2020, 09:18 (GMT+7)

Lần hiếm hoi người hâm mộ bắt gặp Tăng Thanh Hà xuất hiện tại quán ăn, nhan sắc khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip quay lén Tăng Thanh Hà tại một nhà hàng. Từ hình ảnh trong đoạn clip có thể thấy, nàng "ngọc nữ" ăn mặc hết sức giản dị với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc để xõa thẳng tự nhiên.

Dù quay từ xa bằng camera thường nhưng vẫn có thể thấy nhan sắc của Hà Tăng không bị dìm đi tý nào mà trông cô nàng ngoài đời con trẻ hơn cả những ảnh đã đăng tải trên trang cá nhân trước đó.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà bị chụp lén. Dù với góc độ nào đi chăng nữa thì nhan sắc của bà mẹ một con vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng. Đông đảo khán giả không ngớt lời khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc".

>>Xem thêm: 'Con gái Hoài Linh' táo bạo diện nội y xuyên thấu trên sân khấu

Tăng Thanh Hà xinh đẹp trong từng bức ảnh.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc,…Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tạm dừng đam mê với nghệ thuật, lui về làm hậu phương vững chắc cho gia đình và sinh con. Dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí Việt nhưng mọi động thái của Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi khoe tăng cân, Tăng Thanh Hà liên tục khoe dáng qua những bộ bikini đầy quyến rũ.

Dù đã có 2 con nhưng thần thái của Hà Tăng vẫn khiến cho nhiều người phải ghen tỵ và cũng khó có ai đánh bật được mỹ nhân họ Tăng này. Thời gian gần đây, sau khi khoe chuyện tăng cân, Tăng Thanh Hà dường như ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn. Cô nàng chăm khoe ảnh diện bikini khoe thân hình gợi cảm của mình thay vì những trang phục đậm chất "ngọc nữ" như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news