Tin mới

Tăng Thanh Hà chia sẻ đầy tâm trạng giữa cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia

Thứ năm, 26/11/2020, 15:42 (GMT+7)

Được nhiều người hâm mộ khi có cuộc sống hạnh phúc từ lúc về làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà gần đây hay đăng tải tâm trạng buồn khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà vừa khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 34 khiến nhiều người chú ý. Dù nét mặt buồn rượi nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc cùng thần thái của Hà Tăng. Có thể nói, vẻ đẹp của nàng "Ngọc nữ" chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc xinh đẹp.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất ngoài nhan sắc xinh đẹp thì chính là dòng chia sẻ đầy tâm trạng của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc".

“Có những ngày không vui cũng chẳng buồn! Có phải đó là bình yên?”, Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Gương mặt buồn của Tăng Thanh Hà vẫn xinh đẹp.

Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ hoang mang khi chia sẻ những dòng chia sẻ bâng quơ trên mạng xã hội. Dù cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc trong cuộc sống hằng ngày những đây là những lần hiếm hoi mà lại tâm trạng như vậy.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà khiến dân tình không hiểu nàng "ngọc nữ màn ảnh" đang muốn nhắc đến điều gì giữa lúc hôn nhân đang hạnh phúc bên chồng đại gia.

Tăng Thanh Hà và chồng đại gia.

Tăng Thanh Hà là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã lui về phát triển kinh doanh với chồng. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều người quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news