Tin mới

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh bất ngờ sau khi em chồng Tiên Nguyễn nhiễm Covid-19

Thứ hai, 16/03/2020, 08:40 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh bất ngờ về dịch khi em chồng Tiên Nguyễn đang trong quá trình điều trị Covid-19.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ bức ảnh con đường lây nhiễm cũng như cách thức ngăn chặn virus Corona xâm nhập vào cơ thể. Sau khi em chồng Tiên Nguyễn bị nhiễm Covid-19, vợ chồng Hà Tăng liên tục có những hành động tuyên truyền về phòng chống dịch. Đây được xem là động thái tích cực của gia đình Hà Tăng.

Tăng Thanh Hà liên tục có những động thái tích cực tuyên truyền về Covid-19. Ảnh internet

Theo thông tin cập nhật đến 8h sáng 13/3, hiện tại bệnh nhân N.H.T.T (24 tuổi) - ca nhiễm Covid-19 thứ 32 tại Việt Nam không sốt, sinh hiệu tạm ổn. Khí máu động mạch của bệnh nhân trong giới hạn bình thường, đã giảm ho nhiều, ăn uống tốt, ngủ được.

Ngày 10/3, BV Bệnh Nhiệt đới TP.HCM cho biết, bệnh nhân đang được điều trị tại phòng cách ly áp lực âm, khoa Nhiễm D. Bệnh nhân bị sốt, ho nhiều, ho khan và đau tức ngực. Kết quả chụp X quang phổi có tổn thương dạng thâm nhiễm mô kẻ lan tỏa khắp 2 phế trường.

Trước đó, Thảo Tiên đã được bố đưa chuyên cơ riêng về Việt Nam để phòng chống Covid-19. Em chồng của Tăng Thanh Hà chia sẻ mình tự cách ly tại London. Trước khi trở về Việt Nam, Thảo Tiên đã tham giao nhiều hoạt động tại châu Âu. Trong đó, ái nữ nhà ‘vua hàng hiệu’ góp mặt tại 2 tuần lễ thời trang lớn của thế giới: Milan Fashion Week và London Fashion Week.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news