Tin mới

Tăng Thanh Hà chính thức rời “Vua Đầu Bếp Việt Nam 2014"

Thứ hai, 11/08/2014, 15:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tăng Thanh Hà sẽ chính thức rời “Vua Đầu Bếp Việt Nam 2014” - MasterChef Vietnam 2014 với vai trò giám khảo khách mời đặc biệt của mình sau tập 4 của vòng vượt qua thử thách.

 

(Tinmoi.vn) Tăng Thanh Hà sẽ chính thức rời “Vua Đầu Bếp Việt Nam 2014” - MasterChef Vietnam 2014 với vai trò giám khảo khách mời đặc biệt của mình sau tập 4 của vòng vượt qua thử thách.

Sau thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Tăng Thanh Hà tạm thời xa làng giải trí để chăm lo cuộc sống gia đình và tập trung vào việc kinh doanh của mình. Xuất hiện trở lại trong vai trò giám khảo khách mời đặc biệt của Vua đầu bếp 2014 mùa thứ 2. Cô đã hoàn thành vai trò giám khảo khách mời của mình khi cùng với bộ ba giám khảo chính thức – đầu bếp Tuấn Hải, Luke Nguyễn và nữ doanh nhân Kim Oanh.

Mặc dù lần đầu ngồi ghế nóng của chương trình thực tế, nhưng trong suốt quãng thời gian đảm nhận vai trò khách mời danh dự, Hà Tăng đã đem đến khán giả xem truyền hình những lời nhận xét sâu sắc bên cạnh sự am hiểu về ẩm thực và hơn hết là tình yêu lớn dành cho nấu nướng.

Tăng Thanh Hà rời “Vua Đầu Bếp Việt Nam 2014” - MasterChef Vietnam 2014 sau tập 4

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen của khán giả, thì cũng không ít ý kiến trái chiều lại cho rằng cô không đủ tầm để làm BGK, bên cạnh đó một số khác lại nghi ngờ về quan niệm và cách suy nghĩ về ẩm thực của Hà Tăng.

Đứng trước sóng gió dư luận, sau 4 tuần gắn bó với chương trình Tăng Thanh Hà vẫn im lặng, trải qua nhiều vòng thi, sự chuyên nghiệp và vốn hiểu biết rộng của Hà Tăng đã ngầm trả lời câu hỏi đó. Đây cũng chính là cơ hội để người đẹp có thêm những trải nghiệm mới chứng tỏ với khán giả về tình yêu của mình dành cho ẩm thực.

Đầu bếp Luke Nguyễn – một trong ba giám khảo chính thức của MasterChef Vietnam mùa thứ hai chia sẻ về người đồng nghiệp mới của mình trên ghế nóng: “Ở phiên bản MasterChef tại Úc, thành phần Ban giám khảo sẽ có 2 thành viên là đầu bếp chuyên nghiệp, người còn lại sẽ là một người phê bình ẩm thực. Mà các bạn biết đấy, nhà phê bình ẩm thực là ai? Họ không cần phải biết nấu ăn nhưng chắc chắn họ phải là một người có sự hiểu biết về ẩm thực, có khả năng đưa ra lời đánh giá hay phê bình khi thử món ăn và đương nhiên là khả năng viết nữa.

Hà Tăng vấp phải nhiều lùm xùm khi tham gia Vua Đầu Bếp Việt Nam 2014 với vai trò giám khảo

Đầu bếp Luke khẳng định, Việt Nam chưa có một nhà phê bình ẩm thực như vậy trong ban giám khảo. Ở mùa thi năm nay, ngoài Kim Oanh là một doanh nhân trong lĩnh vực nhà hàng, anh rất vui vì có cơ hội làm việc cùng Tăng Thanh Hà. Ngoài vai trò của một diễn viên, Hà Tăng còn mở nhà hàng với hơn 80% công thức do chính cô tạo ra.

"Thật tuyệt vời! Làm việc cùng Hà trong suốt những vòng thi qua, những lời nhận xét của cô ấy dành cho các món ăn của thí sinh, tôi cho đó là những lời đánh giá của một chuyên gia ẩm thực thực thụ với sự am hiểu tường tận về các loại nguyên liệu, hương vị lẫn cách trình bày món ăn. Và tất nhiên, cô ấy còn rất xinh đẹp nữa!" – Anh chia sẻ.

Đến với vòng Chinh phục thử thách, Tăng Thanh Hà sẽ cùng đầu bếp Luke Nguyễn và Tuấn Hải tìm ra Top 12 xứng đáng nhất trước khi chính thức nói lời tạm biệt căn bếp của chương trình trong vai trò giám khảo khách mời đặc biệt. Tăng Thanh Hà khẳng định mình rời khỏi vai trò giám khảo khách mời đặc biệt của “Vua đầu bếp 2014”, vì còn quá nhiều dự án kinh doanh trong thời gian tới phải hoàn thành. 

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news