Tin mới

Tăng Thanh Hà công khai ‘báu vật’ gìn giữ suốt 8 năm qua, ai nhìn thấy cũng xúc động

Thứ bảy, 05/09/2020, 20:06 (GMT+7)

Làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn luôn trân quý, giữ gìn của hồi môn trước khi lấy chồng giống như báu vật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi tiết lộ món ‘báu vật’ cô trân quý, giữ gìn suốt 8 năm qua. Theo bà xã của Louis Nguyễn chia sẻ, đây là món quà mà mẹ cô tặng trước khi cô về nhà chồng.

Đây là một bộ đĩa hình cối xay gió đã có tuổi đời 34 năm do một người thuê nhà đến từ Hà Lan tặng cho mẹ Tăng Thanh Hà. Nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” chia sẻ cô không dám dùng mà thỉnh thoảng mới lôi ra ngắm. Qua đó, có thể thấy, cô đã trân quý, giữ gìn món quà mẹ tặng như báu vật suốt 8 năm qua.

Tăng Thanh Hà từng tâm sự mẹ cô chính là thần tượng mà suốt đời cô học hỏi và noi theo. Bà đưa ra nhiều lời khuyên sâu sắc cho cô về cuộc sống, hôn nhân và gia đình.

Tăng Thanh Hà từng là nữ diễn viên nổi tiếng, được săn đón bậc nhất trong showbiz. Với gương mặt xinh đẹp, diễn xuất chân thực, tự nhiên, cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Hương phù sa,…

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô rút lui khỏi giới giải trí, chuyển hướng sang kinh doanh và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang hạnh phúc bên Louis Nguyễn và 2 thiên thần nhỏ. Cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news