Tin mới

Tăng Thanh Hà công khai mặt mộc, tóc tai rối bời nhưng lộ chi tiết lạ gây chú ý

Thứ hai, 22/06/2020, 11:53 (GMT+7)

Mới đây, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi khoe ảnh mặt mộc, không trang điểm nhưng nhan sắc vẫn xứng danh 'ngọc nữ'.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã thực hiện chuyến đi phượt tại Quảng Bình. Trong chuyến đi này, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” mặc trang phục như dân phượt chính hiệu, không hề chưng diện quần áo đẹp, để mặt mộc và mặc đồ thể thao.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh đi phượt

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe một bức ảnh selfie trong lều. Trong bức ảnh này, cô để mặt mộc, lấm tấm mồ hôi và tóc tai rối bời. Tuy không hề trang điểm nhưng Hà Tăng vẫn chứng minh nhan sắc ‘ngọc nữ’ với gương mặt xinh đẹp không tỳ vết. Tuy nhiên, vì góc chụp và hiệu ứng ảnh mà cánh tay của cô lại trông dài đến mức kỳ quặc.

Tăng Thanh Hà khoe mặt mộc không tì vết

Chuyến hành trình khám phá hệ thống hang Tú Làn của Tăng Thanh Hà kéo dài 3 ngày. Cô liên tục vượt qua nhiều đoạn đường rừng, đồi dốc cao với đá sắc nhọn hay leo núi, bơi qua một con sông ngầm. Nữ diễn viên cũng trải nghiệm việc ngủ tại lều cắm giữa rừng hoặc cạnh sông.

Tăng Thanh Hà chia sẻ đây là một trong những chuyến hành trình đáng nhớ nhất của cô. Sau chuyến đi này, cô chia sẻ mục tiêu tiếp theo sẽ là thám hiểm hang Sơn Đoòng.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong showbiz. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô rút lui khỏi giới giải trí và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news