Tin mới

Tăng Thanh Hà cùng ông xã chăm chỉ khoe cuộc sống hôn nhân trong gia đình hào môn

Thứ năm, 25/06/2020, 15:34 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn liên tục đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh hẹn hò cùng ông xã của mình. Trong bức ảnh có thể thấy, dù Hà Tăng để lối trang điểm nhẹ nhàng cùng trang phục giản dị nhưng vẫn không hề làm giảm đi nhan sắc xinh đẹp khi sánh đôi bên chồng. Đặc biệt, nàng "Ngọc nữ" còn đánh dấu chủ quyền với ông xã đại gia bàng dòng trạng thái rất bình thường: "Lunch with my hubby” (Ăn trưa với chồng của tôi).

Tăng Thanh Hà đăng ảnh ngọt ngào bên ông xã.

Điều bất ngờ hơn nữa chính là trên trang cá nhân của Louis Nguyễn cũng đăng tải khoảnh khắc bên vợ. Tuy nhiên, ông xã Hà Tăng lại tự tin khoe mặt mộc của hai vợ chồng mà không hề chỉnh sửa qua phần mềm nào.

Còn Louis Nguyễn lại khoe ảnh gốc không chỉnh sửa.

Thế nhưng, dù là ảnh gốc hay ảnh chỉnh sửa thì nhan sắc của Hà Tăng vẫn khiến hội chị em ngưỡng mộ vì ngày càng trẻ trung, mặn mà ở tuổi 35.

Có thể thấy, Tăng Thanh Hà và đại gia Louis Nguyễn là một trong những cặp vợ chồng viên mãn và hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Dù sống trong gia đình hào môn nhưng cả hai đều có lối sống giản dị và mộc mạc. Không hào nhoáng bên ngoài, đôi vợ chồng nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Đặc biệt, thời gian gần đây, cả hai liên tục đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau để "hâm nóng" tình cảm với đối phương.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc,…Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tạm dừng đam mê với nghệ thuật, lui về làm hậu phương vững chắc cho gia đình và sinh con. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của bà xã Louis Nguyễn đều luôn được quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news