Tin mới

Tăng Thanh Hà đăng ảnh bên Louis Nguyễn cùng lời chia sẻ ẩn ý

Thứ sáu, 25/01/2019, 16:08 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh chụp với ông xã Louis Nguyễn cùng dòng chia sẻ trải lòng về chuyện hạnh phúc gia đình.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh chụp với ông xã Louis Nguyễn cùng dòng chia sẻ trải lòng về chuyện hạnh phúc gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Louis Nguyễn và em trai chồng Phillip Nguyễn. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Hà Tăng cùng ông xã.

Cùng với đó, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" trải lòng về cuộc sống của bản thân ở thời điểm hiện tại. Cô viết: "Em hỏi sao tôi có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế. Uhm thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc".

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh bên ông xã Louis Nguyễn. Ảnh internet

Theo những gì Hà Tăng chia sẻ, có thể thấy cô đang cảm thấy rất hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống gia đình hiện tại. Năm 2012, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn. Ông xã Hà Tăng là con trai thứ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), một trong những người giàu có nhất Việt Nam.

Có thể thấy, dù làm dâu nhà giàu bậc nhất Việt Nam nhưng cách sống của Tăng Thanh Hà luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news