Tin mới

Tăng Thanh Hà đẹp rạng rỡ trong giai đoạn "ở ẩn"

Thứ năm, 29/01/2015, 14:37 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà dù đang mang bầu nhưng vẫn sở hữu nét đẹp rạng rỡ, tươi trẻ.

 

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà dù đang mang bầu nhưng vẫn sở hữu nét đẹp rạng rỡ, tươi trẻ.

Thời gian này, Tăng Thanh Hà ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí để tập trung nghỉ ngơi và dưỡng thai. Bà xã Louis Nguyễn khiến nhiều người phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp rạng ngời hơn bao giờ hết dù đang mang bầu.

Tăng Thanh Hà đẹp rạng rỡ hơn bao giờ hết trong giai đoạn mang thai

Mặc dù không xuất hiện tại các sự kiện nhưng Tăng Thanh Hà vẫn điều hành công việc hoạt động kinh doanh đều đặn. Có thời gian rãnh rỗi cô lại đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Sau khi Khai trương cửa hàng thời trang mang tên mình, "ngọc nữ" vẫn tranh thủ làm người mẫu cho BST thời trang mới, tuy nhiên cô chỉ diện các trang phục dáng suông hoặc chụp nửa người để che đi bụng bầu.

Tuy chưa bao giờ chính thức lên tiếng về việc này nhưng việc Hà Tăng liên tục diện những chiếc váy suông, che khéo vòng 2 cùng việc hạn chế tham gia các sự kiện, né tránh truyền thông cho thấy thông tin Hà Tăng sắp làm mẹ hoàn toàn có căn cứ.

Cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và con trai của một trong những gia đình quyền quý, thế lực bậc nhất Việt Nam đã thu hút được sự chú ý của đông đảo dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, Hà Tăng chạy theo số tài sản khổng lồ chứ không phải theo tình yêu.

Có lẽ chính vì vậy mà "ngọc nữ" quyết tâm tự lập kiếm tiền nhờ chính tài năng kinh doanh của mình. Tăng Thanh Hà đã tự tay đứng lên thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news