Tin mới

Tăng Thanh Hà được người tình màn ảnh nhắn nhủ đầy yêu thương

Thứ năm, 28/11/2019, 13:39 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Lương Mạnh Hải đã nhắn nhủ đầy yêu thương đến Tăng Thanh Hà.

Mới đây, bộ phim đầu tay do Lương Mạnh Hải làm đạo diễn với tên gọi “hoa hậu giang hồ” đã chính thức ra mắt. Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim, Tăng Thanh Hà đã đến chúc mừng bạn diễn của mình. Dù đã hợp tác cách đây hơn 10 năm nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Lương Mạnh Hải đã có những chia sẻ về Tăng Thanh Hà. Nam diễn viên tình tứ gọi Tăng Thanh Hà là thanh xuân của mình.

Chúng tôi là thanh xuân của nhau. Thanh xuân là dấu ấn đẹp đẽ nhất trong sự nghiệp của hai đứa. Vì bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” đưa hai đứa đến khán giả cả nước và đưa hai đứa lên vị trí mới trong nghề nghiệp. Sau này nhớ về bộ phim, Hà và Hải luôn luôn chiếm vị trí rất đẹp trong trái tim của nhau. Bởi vì dấu ấn đấy quá đẹp đẽ, không chỉ là thời gian làm chung phim với nhau mà còn sau đó nữa. “Bỗng dưng muốn khóc” làm cho hai đứa gắn bó với nhau lâu khi đi talkshow chung, đi event chung, chụp hình chung…”, nam diễn viên chia sẻ.

Lương Mạnh Hải cũng chưa biết nếu như Tăng Thanh Hà chưa kết hôn thì nhất định sẽ mời cô vào một vai trong bộ phim mới của mình. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ lý do không mời Ngọc Trinh tham gia bộ phim đầu tay của mình dù cả 2 đã từng hợp tác trước đó.

Tôi không nghĩ rằng Ngọc Trinh sẽ lại muốn đóng 1 phim về hoa hậu người mẫu khi đã có 1 phim riêng về cuộc đời của Ngọc Trinh. Hơn nữa ngoại hình trắng trẻo và nõn nà của Ngọc Trinh sẽ khó thuyết phục khán giả tin rằng đấy là 1 cô gái giang hồ ở trong tù mới ra”, nam diễn viên cho biết.

Dù đã gần 40 tuổi nhưng hiện tại Lương Mạnh Hải vẫn đang lẻ bóng. Khi được hỏi về chuyện kết hôn, nam diễn viên tâm sự: “Tôi đang tôn thờ chủ nghĩa độc thân, nhưng không có nghĩa những người tôn thờ đọc thân họ chỉ yêu thích công việc. Tôi vẫn có thời gian dành cho riêng mình, bởi vì tôi vẫn cần nạp lại năng lượng chứ. Tại vì mọi người thấy tôi ít chia sẻ về đời sống riêng tư thôi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news