Tin mới

Tăng Thanh Hà được ông xã cưng chiều ở giai đoạn cuối thai kỳ

Thứ ba, 10/03/2015, 09:33 (GMT+7)

Dù bận rộn với công việc, nhưng Louis Nguyễn vẫn dành thời gian thường xuyên đưa bà xã Tăng Thanh Hà đi du lịch và giao lưu cùng bạn bè.

Dù bận rộn với công việc, nhưng Louis Nguyễn vẫn dành thời gian thường xuyên đưa bà xã Tăng Thanh Hà đi du lịch và giao lưu cùng bạn bè.


 

Dù đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ, ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên được ông xã Louis Nguyễn dành thời gian đưa đi giao lưu cùng bạn bè.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên ông xã Louis Nguyễn

Đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà chụp ảnh khoe toàn bộ vóc dáng trong thời kỳ cô mang bầu. Đặc biệt, phong cách thời trang của cô vẫn chuộng những mẫu váy suông đơn giản, sang trọng và thanh lịch.

Dù bận rộn với công việc nhưng Louis Nguyễn vẫn thường xuyên đưa bà xã đi chơi

Kể từ khi kết hôn cùng Louis Nguyễn, Hà Tăng có cuộc sống viên mãn hơn. Đặc biệt luôn được ông xã cưng chiều hết mức. Là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, Louis Nguyễn dành rất nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là cho cô vợ xinh đẹp Tăng Thanh Hà. May mắn cưới được người phụ nữ trong mơ của rất nhiều đàn ông nên Louis Nguyễn ý thức rất rõ điều này. Anh thường xuyên cưng chiều vợ với những chuyến du lịch đắt tiền. Không chỉ thế, anh còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng vô cùng tình cảm.

Mặc dù không xuất hiện tại các sự kiện nhưng Tăng Thanh Hà vẫn điều hành công việc hoạt động kinh doanh đều đặn. Có thời gian rãnh rỗi cô lại đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Sau khi Khai trương cửa hàng thời trang mang tên mình, "ngọc nữ" vẫn tranh thủ làm người mẫu cho BST thời trang mới, tuy nhiên cô chỉ diện các trang phục dáng suông hoặc chụp nửa người để che đi bụng bầu.

Louis Nguyễn thường xuyên tặng quà đắt tiền cho Hà Tăng. Trong ảnh cặp đồng hồ đôi mạ vàng với giá trị không nhỏ đã được hai vợ chồng cùng đeo trong ngày khai trương cửa hàng chuyên về hải sản có tên The crab shack.

Tăng Thanh Hà hiện đang hoàn thành xuất sắc vai trò của một người vợ và cô sắp trở thành một người mẹ trong năm 2015 này. Hà Tăng đang mang thai ở giai đoạn cuối của thai kỳ nhưng cô vẫn sở hữu nét đẹp dạng người và vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ dù đang “bụng to”. Cuộc sống sau hôn nhân của Hà Tăng vô cùng viên mãn, cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân, tập tành kinh doanh và thường xuyên gặp gỡ những người bạn thân thiết.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news