Tin mới

Tăng Thanh Hà gây chú ý với nhan sắc đỉnh cao khi hội ngộ bạn thân

Thứ ba, 28/04/2020, 11:07 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà chứng minh nhan sắc đỉnh cao, thần thái ngời ngời khi hội ngộ cùng hội bạn thân trong dịp đặc biệt của Thân Thúy Hà.

Nhân dịp sinh nhật của Thân Thúy Hà, Tăng Thanh Hà cùng hội bạn thân đã đến chúc mừng nữ diễn viên tại nhà riêng. Dù không make-up cầu kì nhưng nhan sắc và thần thái của bà xã Louis Nguyễn vẫn chiếm spotlight. Không thể phủ nhận, nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của Tăng Thanh Hà dù đã hai con.

Nhán sắc đời thường gây chú ý của Hà Tăng. Ảnh internet

Được biết, Hà Tăng và hội bạn thân đã ở bên nhau suốt 10 năm qua, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thường xyên đi du lịch cùng hội bạn thân mỗi khi rảnh rỗi.

Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tạm dừng đam mê với nghệ thuật, lui về làm hậu phương vững chắc cho gia đình và sinh con. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của bà xã Louis Nguyễn đều luôn được quan tâm.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên Louis Nguyễn. Ảnh internet

Lấy chồng, sinh con, Hà Tăng trở thành người vợ đảm khi thường xuyên chia sẻ tự tay nấu những món ăn ngon cho Louis Nguyễn và hai con. Đây cũng chính là bí quyết giúp nữ diễn viên luôn được ông xã yêu thương. Dù gia thế hoành tráng, có giúp việc nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn tự tay vào bếp nấu ăn và được Louis Nguyễn khen nức nở. Cuộc sống bình dị trong chốn hào môn của Hà Tăng khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news