Tin mới

Tăng Thanh Hà hẹn hò ‘người tình cũ’, còn tặng cả quà Giáng sinh sớm

Thứ hai, 16/12/2019, 11:12 (GMT+7)

Lương Mạnh Hải khoe ảnh đi hẹn hò cafe với Tăng Thanh Hà gây sốt cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Lương Mạnh Hải khoe khoảnh khắc hẹn hò với Tăng Thanh Hà ở một quán cafe ở Hà Nội. Trong bức ảnh, cả hai đều vô cùng rạng rỡ, trẻ trung, nhan sắc không mấy thay đổi so với thời điểm đóng chung “Bỗng dưng muốn khóc” 10 năm trước.

"Tròn 9 năm sau, 2 đứa mới đoàn tụ ở thủ đô, lại còn nhận được quà Giáng Sinh nữa" - Lương Mạnh Hải hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà hẹn hò ở Hà Nội

Được biết, Tăng Thanh Hà đã có chuyến công tác ra Hà Nội để tham dự một sự kiện. Tình cờ, Lương Mạnh Hải cũng có mặt ở đây. Bởi vậy, cả hai đã lập tức hẹn hò café để tâm sự. Thậm chí, nữ diễn viên cùng tặng quà Giáng sinh sớm cho người bạn của mình.

Lương Mạnh Hải khoe quà Giáng sinh sớm được Tăng Thanh Hà tặng

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải từng có thời gian hợp tác chung trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Sự thành công của bộ phim này đã giúp tên tuổi của cặp đôi này lên dàn hạng A trong showbiz Việt. Sau đó, họ tiếp tục trở thành cặp bài trùng trong bộ phim điện ảnh “Đẹp từng centimet”.

Hiện tại, sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà đã gần như rút lui khỏi showbiz và tập trung vào các hoạt động kinh doanh và chăm sóc gia đình. Trong khi đó, Lương Mạnh Hải vẫn độc thân và tiếp tục phát triển sự nghiệp điện ảnh. Dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết. Tăng Thanh Hà còn đặc biệt nhắc đến Lương Mạnh Hải là “thanh xuân của mình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news