Tin mới

Tăng Thanh Hà học theo con gái, dùng bí kíp ‘hack' tuổi cực trẻ trung

Thứ sáu, 15/11/2019, 11:20 (GMT+7)

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà có bí quyết hack tuổi khiến cô trẻ trung như gái đôi mươi.

Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà gần như rút lui khỏi giới giải trí. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và tập trung vào các công việc kinh doanh. Dễ nhận thấy, Tăng Thanh Hà gần như không thay đổi kiểu tóc, cô trung thành với mái tóc uốn xoăn sóng tự nhiên hoặc tóc buộc cao, gọn gàng.

Tuy nhiên, mới đây, Tăng Thanh Hà khiến các fan hâm mộ chú ý với kiểu tóc tết lệch vô cùng trẻ trung. Không quá cầu kỳ, nữ diễn viên chỉ chọn cách tết tóc đơn giản kèm theo một số phụ kiện đơn giản. Kiểu tóc này giúp Hà Tăng trông vô ‘hack’tuổi hiệu quả, khiến nữ diễn viên trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

Tăng Thanh Hà cũng cho biết người ‘truyền cảm hứng’ cho cô để kiểu tóc này, không ai khác chính là con gái Chloe Nguyễn, 2 tuổi. Vì cô bé mê Elsa và Anna nên suốt ngày đòi tết tóc. "Thực ra là được truyền cảm hứng từ bà bánh bèo con, mê Elsa và Anna nên suốt ngày đòi tết tóc", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên Louis Nguyễn khiến nhiều người phải ghen tị. Cả hai đã có với nhau một cặp trai gái vô cùng xinh xắn. Cách đó không lâu, Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh cận mặt quý tử Richard Nguyễn sau bao ngày giấu kín. Con trai Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà sở hữu nét đẹp từ cả bố và mẹ, khuôn mặt kháu khỉnh, thanh tú và vầng trán cao. Trước bé Richard Nguyễn, bà xã Louis Nguyễn cũng vô tình để lộ khuôn mặt của con gái Chloe Nguyễn. Cô bé sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ Hà Tăng, vầng trán cao, lông mày dài, nước da ngăm đen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà