Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe ảnh đi ăn với chồng, để lộ mặt mộc kém sắc khó nhận ra

Chủ nhật, 16/02/2020, 10:31 (GMT+7)

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng ông xã, nhan sắc của người đẹp khiến fan hâm mộ chú ý.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải khoảnh khắc cùng Louis Nguyễn đi ăn tối với đạo diễn Việt kiều – Timothy Linh Bùi. Trong bức hình, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” mặc một chiếc váy dây hoa đơn giản. Tăng Thanh Hà tự tin để lộ mặt mộc không qua make up.

Dù vẫn có làn da mịn màng và nụ cười duyên dáng, tuy nhiên, trong bức hình này, nữ diễn viên không có thần thái sang chảnh, quý phải như mọi khi. Khuông mặt cô có phần nhợt nhạt và thiếu đi đường nét xinh đẹp như thường thấy.

Tăng Thanh Hà vô tư để mặt mộc khi đi ăn với chồng

Thời gian vừa qua, Tăng Thanh Hà thường xuyên bị chê bai về nhan sắc. Trong đó, nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng trước vóc dáng gầy gò, khẳng khiu của nữ diễn viên. Thậm chí, thân hình gầy gò đáng báo động khiến gương mặt của cô trông già và kém sắc hơn hẳn.

Tăng Thanh Hà bị chê gầy gò, kém sắc

Tăng Thanh Hà từng là một gương mặt đình đám trong giới điện ảnh Việt Nam. Cô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế,…

Mặt mộc của Tăng Thanh Hà kém sắc hơn hẳn khi cô trang điểm

Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, cô kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn và rút lui khỏi showbiz. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ, chuyển hướng sang kinh doanh và thỉnh thoảng mới xuất hiện trong giới giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news