Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe ảnh sau khi đã tăng 5kg: Nhan sắc gây bất ngờ

Thứ hai, 25/05/2020, 17:47 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Tăng Thanh Hà sau khi khoe tăng cân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh mới sau khi tăng cân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Có thể thấy, sau khi tăng 5kg, thân hình nữ diễn viên có da có thịt, thần thái khó cưỡng đồng thời cho thấy nhan sắc càng xinh đẹp, mặn mà và khỏe khoắn nhận được nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng.

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc sau khi tăng cân.

Thời gian vừa qua, Tăng Thanh Hà từng nhiều lần để lộ những hình ảnh gầy gò đáng báo động khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người đều cho rằng bà xã của Louis Nguyễn nên tăng cân thì trông sẽ trẻ đẹp hơn rất nhiều. Cùng gia nhập hội sao nữ thân hình nhỏ nhắn nhưng có những mỹ nhân lại nhận nhiều lời chê của cộng đồng mạng khi quá gầy.

Trước đó, nàng "Ngọc nữ" bị chê quá gầy.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc,…

Tăng Thành Hà bên chồng Louis Nguyễn

Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tạm dừng đam mê với nghệ thuật, lui về làm hậu phương vững chắc cho gia đình và sinh con. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của bà xã Louis Nguyễn đều luôn được quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news