Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe khéo cậu quý tử, tinh tế làm điều tuyệt vời cho mẹ

Thứ sáu, 27/12/2019, 10:00 (GMT+7)

Mới đây, Tăng Thanh Hà tự hào khoe cậu quý tử trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã khoe bức ảnh bữa sáng được chuẩn bị tươm tất trên bàn ăn. Nữ diễn viên tiết lộ đây chính là bữa sáng do cậu con trai cả Richard tự tay làm. Tăng Thanh Hà tỏ ra vô cùng tự hào về cậu quý tử nhà mình.

Tăng Thanh Hà khoe khéo cậu con trai trên trang cá nhân

Richard là con trai đầu lòng của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Cậu bé năm nay 4 tuổi, có vóc dáng phổng phao và khỏe mạnh so với các bạn đồng trang lứa. Richard là cậu bé ngoan ngoãn và có ý thức. Trước đó, Tăng Thanh Hà còn chia sẻ hình ảnh Richard có thể trông em, rất thích tự học và tìm tòi đọc sách. Cậu bé rất tinh tế và yêu mẹ.

Con trai Tăng Thanh Hà rất phổng phao và khỏe mạnh

Tăng Thanh Hà từng là nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trên màn ảnh Việt. Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, cô đã rút lui khỏi showbiz và dành thời gian cho gia đình, tập trung cho các công việc kinh doanh. Hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi này luôn rất hạnh phúc và có một cặp trai gái rất viên mãn. Cả hai vẫn thường dành thời gian đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Tăng Thanh Hà từng giấu khá kín về mặt các con. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ diễn viên khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh các con. Do khá bận rộn với các công việc kinh doanh, Tăng Thanh Hà không thường xuyên đăng tải ảnh các con trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà