Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe màn nói chuyện tiếng anh đỉnh cao cùng quý tử, ái nữ

Thứ năm, 11/06/2020, 11:38 (GMT+7)

Đoạn hội thoại trước giờ ngủ của Tăng Thanh Hà cùng quý tử và ái nữ bằng tiếng Anh đang khiến dân tình phát sốt.

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà mới đây đã khiến những người hâm mộ không khỏi phấn khích khi chia sẻ lên trang cá nhân đoạn hội thoại ngắn giữa cô và 2 con trước giờ đi ngủ.

Dòng trạng thái mới nhất của Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Cuộc hội thoại này gây chú ý không chỉ bởi nội dung tình tứ mà còn bởi toàn bộ nội dung hội thoại giữa 3 mẹ con đều bằng tiếng Anh.

Tăng Thanh Hà cùng 2 nhóc tì của mình đã thể hiện tình cảm bằng những lời nói yêu thương khiến dân tình không khỏi thích thú.

Những lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà khoe ảnh hai nhóc tì. Ảnh: Instagram

Cuộc trò chuyện khiến dân tình không khỏi thích thú và mong ngóng vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn  sớm công khai hình ảnh hai nhóc tỳ trong thời gian gần nhất.

Tăng Thanh Hà hiếm hoi mới khoe hình ảnh của ái nữ và quý tử. Ảnh: Internet

Từng được mệnh danh là 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà dù đã tạm xa showbiz Việt một thời gian nhưng những câu chuyện xoay quanh đời tư của cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn. Ảnh: Instagram

Sau khi lên làm mẹ, Hà Tăng vẫn chưa một lần công khai hình ảnh cận mặt quý tử và ái nữ của mình trên trang cá nhân nhưng những hình ảnh chụp từ góc nghiêng hoặc góc xa dều cho thấy bé Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn nay đều đã lớn phổng phao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news