Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe mặt mộc hot nhất MXH

Thứ năm, 20/12/2018, 12:36 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà tự tin chia sẻ ảnh mặt mộc cùng với bí kíp giữ gìn làn da khỏe đẹp được cư dân mạng chia sẻ rần rần.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà tự tin chia sẻ ảnh mặt mộc cùng với bí kíp giữ gìn làn da khỏe đẹp được cư dân mạng chia sẻ rần rần.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh mặt mộc cùng bí kíp giữ da đẹp. Tăng Thanh Hà cho biết cô thường dưỡng da bằng các sản phẩm tự nhiên. Uống nước ép lạnh lành mạnh, dùng dầu không mùi, vitamin E và tinh dầu tầm xuân. Mỗi buổi sáng và tối sau khi rửa sạch mặt lấy khoảng 4-5 giọt dầu dưỡng da mặt ra lòng bàn tay sau đó dùng tay massage khắp mặt.

Tăng Thanh Hà khoe mặt mộc xinh đẹp. Ảnh internet

Ngay lập tức bức ảnh của Hà Tăng được dân mạng rần rần chia sẻ. Nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc xinh đẹp của ông xã Louis Nguyễn. Dù bận rộn với công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình, Hà Tăng luôn biết các giữ gìn nhan sắc xinh đẹp.

Vợ chồng Hà Tăng luôn giấu kín mọi thông tin về hai con. Ảnh internet

Năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn cùng Louis Nguyễn. Sau đám cưới, Hà Tăng lui về hậu trường lo việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Dù không tham gia các hoạt động trong showbiz nhưng Hà Tăng thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống hạnh phúc bên ông xã khiến không ít người phải ghen tỵ.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hà Tăng. Ảnh internet

Đến nay, gia đình nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã có hai nhóc tỳ đáng yêu, một trai một gái. Tuy nhiên, vợ chồng Hà Tăng khá kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội. 

Mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ quay trở lại showbiz với vai trò nhà thiết kế. Sự trở lại của nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ của ông xã Louis Nguyễn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news