Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc đỉnh cao nhưng gương mặt của con gái mới gây chú ý

Thứ sáu, 01/11/2019, 22:18 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà khoe gương mặt không góc chết nhưng tâm điểm lại dồn vào con gái của cô ở góc hình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã khoe bức ảnh chụp tự sướng khuôn mặt không góc chết của mình. Trong bức hình, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” nhận vô số lời khen về nhan sắc lộng lẫy ở tuổi 33. Trang điểm kỹ càng cùng điểm nhấn khi cài hoa lên đầu giúp gương mặt của Tăng Thanh Hà càng thêm phần cuốn hút.

Tăng Thanh Hà khoe gương mặt không góc chết sau khi trang điểm lộng lẫy

Tuy nhiên, bên cạnh gương mặt của Tăng Thanh Hà, khuôn mặt của bé Chloe Nguyễn cũng đặc biệt gây chú ý. Dù chỉ xuất hiện trong một góc hình nhưng cũng có thể thấy gương mặt dễ thương của bé.

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng nhiều lần quay clip và những hình ảnh story khá cận mặt của con gái nhỏ. Các fan hâm mộ cũng mong muốn nữ diễn viên sẽ sớm khoe cận mặt cô công chúa.

Một phần gương mặt của bé Chloe Nguyễn gây chú ý

Có thể thấy, khi các con đã lớn, Tăng Thanh Hà dần cởi mở hơn trong việc công khai hình ảnh của con. Nữ diễn viên cũng cho biết không phải cô cố tình giấu mặt con mà là khán giả ít gặp mặt thôi.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất showbiz Việt. Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lui về hậu trường để kinh doanh và chăm sóc gia đình. Đã hơn 7 năm về chung một nhà nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vân luôn ngọt ngào như những cặp tình nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news