Tin mới

Tăng Thanh Hà lộ 'ảnh bán nude' hiếm hoi, fan chú ý chi tiết này

Thứ ba, 14/04/2020, 16:52 (GMT+7)

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà được mệnh danh là diễn viên ít "chiêu đãi" người hâm mộ bằng những hình ảnh "khoe da thịt".

Kể từ khi nổi tiếng cho tới nay, dù đã là mẹ hai con và là vợ nhà hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn được người hâm mộ ưu ái với danh xưng "ngọc nữ". Một phần cũng bởi cô có đời tư trong sạch và một phần, cô ít "chiêu đãi" người hâm mộ những hình ảnh "khoe da thịt".

Nhan sắc Tăng Thanh Hà trong "Đẹp từng centimet"

Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, có lẽ bộ phim Tăng Thanh Hà phải mặc trang phục "thiếu vải" nhiều nhất chính là "Đẹp từng centimet". Những hình ảnh trong bộ phim mới đây cũng được "người tình màn ảnh" của cô Lương Mạnh Hải chia sẻ lại.

Đây là bộ phim hiếm hoi Hà Tăng phải "khoe da thịt"

Người hâm mộ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc cùng thân hình nóng bỏng của Tăng Thanh Hà khi tham gia dự án này. Đây là bộ phim Tết năm 2008 của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Hà Tăng vào vai cô hoa hậu Ngô Đồng.

Trong bộ phim cách đây 12 năm, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã có dịp xuất hiện đầy quyến rũ trên bãi biển. Đây cũng là lần hiếm hoi Tăng Thành Hà diện đồ "thiếu vải" một cách công khai nhưng không thể phủ nhận cô đẹp.

Bức ảnh bán nude hiếm hoi của Tăng Thanh Hà

Có một điều ít khán giả biết nữa đó là trước khi trở thành diễn viên, Tăng Thanh Hà cũng từng có thời gian làm người mẫu. Trong khoảng thời gian này, cô cũng có một số hình ảnh quyến rũ khác, trong đó có một bức ảnh bán nude đẹp nuột nà.

Nhan sắc thời mới vào nghề của cô khiến người hâm mộ nức nở

Đây chính là bức ảnh hiếm hoi Hà Tăng mạnh dạn khoe lưng trần, tuy nhiên điều gây chú ý chính là nhan sắc lúc bấy giờ của cô khi mới bước chân vào nghề. Dù không phải là người có chỉ số hình thể ấn tượng nhưng mỗi khi xuất hiện, Tăng Thanh Hà đều khiến người khác phải chú ý bởi thần thái cuốn hút.

Cô được xem là nữ diễn viên ít "chiêu đãi" khán giả hình ảnh "khoe da thịt"

Giờ đây, khi đã làm dâu nhà hào môn, là mẹ hai con, Tăng Thanh Hà không tham gia dự án phim nào nữa, rút khỏi showbiz nhưng thi thoảng người hâm mộ vẫn thấy cô trên sàn catwalk trong một số show diễn thời trang của bạn thân.

Giờ đây khi đã là mẹ hai con Tăng Thanh Hà vẫn luôn được xem là một biểu tượng nhan sắc Việt

Nhìn lại sự nghiệp của Tăng Thanh Hà, nữ diễn viên sinh năm 1986 rất hiếm khi để lộ những hình ảnh hở hang, sexy quá đà. Đó cũng là lý do cô cô luôn được yêu mến.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news