Tin mới

Làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà lộ thân hình báo động đến mức này

Thứ tư, 14/10/2020, 19:18 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Tăng Thanh Hà khiến không ít người hâm mộ lo lắng sau nhiều năm làm dâu hào môn.

Mới đây, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tụ họp với bạn bè trên trang cá nhân của mình. Không chỉ gây sốt với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ lộ chi tiết bất thường trên cơ thể.

Tăng Thanh Hà lộ thân hình gầy guộc.

Có thể thấy, nàng "Ngọc nữ" ngày càng gầy đến mức báo động khi đôi tay và chân gầy guộc, khẳng khiu, gân nổi lên chằng chịt đầy đáng sợ. Dường như nữ diễn viên đã bị sụt cân khác nhiều khiến cơ thể ngày càng gầy rộc như thế này.

Nhiều lần Tăng Thanh Hà lộ thân hình gầy rộc. Ảnh internet

Dù nhiều lần khoe tăng cân nhưng thân hình nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn không cải thiện được nhiều về thân hình của mình. Không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên và căn bệnh đau dạ dày của cô nàng. Căn bệnh thâm căn cố đế này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuyện ăn uống, khiến nữ diễn viên không thể hấp thụ được chất dinh dưỡng.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh của làng giải trí Việt. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc,…

Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tạm dừng đam mê với nghệ thuật, lui về làm hậu phương vững chắc cho gia đình và sinh con. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của bà xã Louis Nguyễn đều luôn được quan tâm. Mặc những lần lộ thân hình gầy guộc nhưng nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn luôn không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Tăng Thanh Hà bên chồng đại gia. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news