Tin mới

Tăng Thanh Hà lộ bụng bầu lùm lùm trong tiệc sinh nhật tuổi 30?

Thứ năm, 27/10/2016, 12:03 (GMT+7)

Trong loạt ảnh sinh nhật mới, Tăng Thanh Hà lộ vòng hai khá lớn khiến nhiều người nghi ngờ "ngọc nữ màn ảnh Việt" mang thai lần hai.

Trong loạt ảnh sinh nhật mới, Tăng Thanh Hà lộ vòng hai khá lớn khiến nhiều người nghi ngờ "ngọc nữ màn ảnh Việt" mang thai lần hai.

Cách đây ít ngày, Tăng Thanh Hà chính thức bước sang tuổi 30. Nhân dịp này, ông xã và bạn bè "ngọc nữ" đã mang đến cho cô một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt. Tuy nhiên, nhiều fan tinh ý nhận ra một số bức ảnh cho thấy phần eo của Hà Tăng to hơn bình thường khá nhiều. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Tăng Thanh Hà đã mang bầu lần 2.

 

Tăng Thanh Hà lộ vòng hai khá lớn trong tiệc sinh nhật tuổi 30 được ông xã và bạn bè tổ chức.

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra vòng hai của nữ diễn viên "bỗng dưng muốn khóc" có vẻ nhô lên.

 

Hơn nữa, trong những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân trong thời gian gần đây, người đẹp cũng diện váy dáng rộng và đi giày bệt.

 

Trước đó, vào cuối tháng 8, ngọc nữ màn ảnh Việt xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" của Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên trong lần xuất hiện này, Tăng Thanh Hà diện váy suông khá rộng cùng hành động thường xuyên lấy túi xách che vòng hai khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang bầu lần hai.

Hiện Tăng Thanh Hà vẫn giữ im lặng mặc cho những đồn đoán từ dư luận. Bạn bè thân thiết của cô cũng không tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

Sau khi lập gia đình và sinh con, Tăng Thanh Hà khiến không ít người ngưỡng mộ về nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên Louis Nguyễn. Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz Việt, song những thông tin về Hà Tăng vẫn được khán giả đặc biệt quan tâm.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news