Tin mới

Tăng Thanh Hà lộ loạt ảnh quá khứ, có cảnh hôn táo bạo với 'người tình' xưa

Thứ năm, 16/04/2020, 09:51 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà lộ loạt ảnh quá khứ, trong đó có cả cảnh hôn "người tinh" Lương Mạnh Hải trước khi làm dâu chốn hào môn nhà Louis Nguyễn.

Cách đây không lâu, "người tình" thanh xuân của Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải tung ra loạt ảnh trong quá khứ đầy ngọt ngào với Hà Tăng. Đặc biệt, trong đó, có ảnh hôn cận cảnh của Hà Tăng và Lương Mạnh Hải khiến fan đỏ mặt.

Lương Mạnh Hải chia sẻ lại khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình thanh xuân của mình. Ảnh internet

Với Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải là thanh xuân của mình. Cho đến nay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau, coi nhau như tri kỷ. Sau thành công ở lĩnh vực điện ảnh, sự nghiệp đang thăng hoa thì Hà Tăng bất ngờ bỏ cuộc chơi làm dâu chốn hào môn khi quyết định lấy Louis Nguyễn.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút khỏi showbiz để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Dù có cuộc sống xa hoa nhưng Hà Tăng vẫn luôn có thói quen tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn bình dân cho gia đình. Đây cũng là một chiêu giữ chồng của bà xã Louis Nguyễn.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Hà Tăng ngày càng xinh đẹp, vẻ đẹp mặn mà, nhan sắc bất chấp thời gian, đặc biệt là thân hình mảnh mai, thon gọn. Không chỉ vậy, Tăng Thanh Hà còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một người chồng không chỉ giàu có mà vô cùng tâm lý như Louis Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news