Tin mới

Tăng Thanh Hà lộ nhan sắc thực qua bức hình chụp camera thường cùng thầy Park

Thứ bảy, 28/12/2019, 10:17 (GMT+7)

Tham gia một sự kiện mới đây, Tăng Thanh Hà và chồng đã có cơ hội gặp mặt và chụp ảnh với HLV Park Hang Seo.

Tối 27/12, trên trang cá nhân, vợ chồng Tăng Thanh Hà háo hức khoe khoảnh khắc chụp chung với HLV Park Hang Seo. Vợ chồng nữ diễn viên vốn là những fan hâm mộ rất nhiệt thành của bóng đá Việt Nam. Bởi vậy, khi có cơ hội gặp mặt HLV Park Hang Seo, cả hai đều vô cùng hào hứng.

Loius Nguyễn chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo

Trong bức ảnh chụp chung cùng thầy Park, các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ trước nhan sắc của Tăng Thanh Hà. Dù là bức hình không qua chỉnh sửa và dùng camera thường nhưng nữ diễn viên vẫn giữ nguyên được vẻ rạng rỡ cùng thần thái xinh đẹp thường thấy.

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc cực phẩm qua cam thường

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà cũng khoe khoảnh khắc chụp chung cùng cầu thủ của bóng đá nữ Việt Nam, Chương Thị Kiều. "Em ý nói hâm mộ chị. Chị cũng ngưỡng mộ em lắm Kiều ơi. Cám ơn em đồng ý chụp hình với chị này", nữ diễn viên bày tỏ sự ngưỡng mộ với Chương Thị Kiều của ĐT nữ Việt Nam.

Tăng Thanh Hà bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Chương Thị Kiều của ĐT nữ Việt Nam

Không chỉ Tăng Thanh Hà, đông đảo người hâm mộ cũng yêu quý và khâm phục tinh thần thi đấu hết mình của cô gái trẻ trên sân cỏ. Trước đó, trong trận chung kết SEA Games 30, trung vệ Chương Thị Kiều đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Dù bị chấn thương đến rách đùi, băng gối nhưng cô vẫn quyết ở lại sân chiến đấu đến cùng và góp phần mang lại tấm HCV SEA Games cho bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news