Tin mới

Tăng Thanh Hà lục đục với chồng hay không, chỉ một bức ảnh nói lên tất cả

Chủ nhật, 15/09/2019, 09:25 (GMT+7)

Trước khi bức ảnh này xuất hiện vài tiếng, Tăng Thanh Hà khiến fan đứng ngồi không yên vì một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Chiều 14/9, tin đồn Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn lục đục lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Tất cả bắt nguồn từ một dòng trạng thái đầy ẩn ý của ngọc nữ màn ảnh Việt. Các báo nhanh chóng đăng tải thông tin này.

"Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình", dòng trạng thái gây bão của Tăng Thanh Hà.

Một dòng trạng thái nhắc đến "tổn thương", "không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó", "không ai hiểu hết một con người" khiến nhiều người, đặc biệt là fan của Tăng Thanh Hà đồ rằng cô và ông xã đang cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Phía người đẹp vẫn không lên tiếng trong lúc tin đồn bay xa.

Bức ảnh đập tan tin đồn Tăng Thanh Hà và chồng lục đục.

Chỉ vài tiếng sau, bức ảnh hai vợ chồng Tăng Thanh Hà đi ăn cùng bạn bè dịp tết Trung thu đã nhanh chóng đập tan mọi đồn đoán. Bức ảnh được diễn viên Thân Thúy Hà đăng tải lên trang cá nhân. Trong đó, Tăng Thanh Hà  và ông xã Louis Nguyễn xuất hiện rạng rỡ và có cử chỉ đặt bàn tay lên nhau vô cùng tình cảm. Điều này gián tiếp khẳng định hai vợ chồng cô vẫn đang mặn nồng.

Dù dòng trạng thái ẩn ý kia có gây nhiễu loạn lòng người thì các fan của Tăng Thanh Hà vẫn dễ dàng nhận ra cô và Louis Nguyễn vẫn theo dõi nhau trên trang cá nhân. Họ vẫn đăng tải ảnh xuất hiện cùng nhau như bình thường.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, được mệnh danh là "ngọc nữ" điện ảnh Việt. Cô nổi tiếng qua các phim như 'Dốc tình', 'Hương phù sa', 'Bỗng dưng muốn khóc', 'Đẹp từng centimet', 'Mỹ nhân kế'... Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn kết hôn năm 2012. Sau đó, nữ diễn viên rút khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình, công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news