Tin mới

Tăng Thanh Hà một mình lẻ bóng tham dự lễ ra mắt phim của Mr Đàm

Thứ sáu, 26/09/2014, 09:33 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Hiệp sĩ mù" Tăng Thanh Hà một mình lẻ bóng tới tham gia sự kiện cùng dàn sao Việt đình đám.

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Hiệp sĩ mù" Tăng Thanh Hà một mình lẻ bóng tới tham gia sự kiện cùng dàn sao Việt đình đám.

Buổi ra mắt phim “Hiệp sĩ mù” do Mr Đàm sản xuất, dàn sao Việt đình đám rất ít khi xuất hiện cùng nhau trong sự kiện ra mắt phim như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Bảo Anh, Mai Thu Huyền, Công Vinh - Thủy Tiên, Đan Trường, Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh, Cẩm Vân,... Nhưng hôm nay, họ đã có mặt để cùng chúc mừng màn lấn sân của "Ông hoàng nhạc Việt".

Đàm Vĩnh Hưng háo hức với bộ phim đầu tay do anh đứng ra làm nhà sản xuất và đạo diễn Lưu Huỳnh thực hiện

Bộ phim đầu tay của Đàm Vĩnh Hưng đã thút sự quan tâm của dàn sao "khủng" hơn 100 người, đây là sự kiện ra mắt phim hoành tráng nhất từ đầu năm đến nay khi xuất hiện trên thảm đỏ là hầu hết những gương mặt hot nhất nhì showbiz.

Tăng Thanh Hà xuất hiện nổi bật với bộ trang phục kín đáo và thanh lịch trong sự kiện.

Sau khi "gây sốt" cư dân mạng với loạt ảnh tình cảm bên chồng, Tăng Thanh Hà một mình lẻ bóng tới dự lễ ra mắt


Là một trong những người ngồi cùng ghế nóng chương trình X Factor cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện nổi bật trong sự kiện với bộ váy ren gợi cảm.


Bên cạnh đấy, cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh sánh bước bên nhau tham gia sự kiện, khiến người xung quanh ghen tỵ bởi hình ảnh đẹp đôi và hạnh phúc.


Sau khi ra mắt MV mới, nữ Ca sĩ Bảo Anh luôn xuất hiện tại các sự kiện. Tham gia buổi ra mắt phim, Bảo Anh xinh xắn hơn nhiều với trang phục trẻ trung.


Nam ca sĩ Đan Trường vừa trở về từ Mỹ cũng đến tham gia buổi họp báo.


Cặp diễn viên chính Bình MinhNgọc Thanh Tâm, xuất hiện nổi bật khi tái hiện lạ màm đối đầu trong phim “Hiệp sĩ mù”.

Hiệp Sĩ Mù xoay quanh mối quan hệ giữa Cường (Bình Minh) - một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm, và Linh (Ngọc Thanh Tâm) - cũng sau một đêm đã mất đi đôi mắt và cả một gia đình yên ấm. Linh phải đi tìm Cường để lấy lại những gì cô đã mất. Điều cô muốn không chỉ là ánh sáng đôi mắt, mà là một điều còn thiêng liêng hơn, điều mà không thứ ánh sáng nào trên cuộc đời này có ý nghĩa bằng: hình ảnh người mẹ của cô...

Xem video Bình Minh chia sẻ cảm xúc khi đóng phim Hiệp sĩ mù

 

Đặc biệt, Hiệp Sĩ Mù là bộ phim Việt Nam đầu tiên được ra rạp với 2 phiên bản: 2D và 2D âm thanh Atmos – công nghệ này là sự phát triển đáng kể nhất trong công nghệ âm thanh kể từ âm thanh vòm, đang tạo ra sự thay đổi độc đáo trong kĩ thuật thiết kế âm thanh phân lớp, hiện đã có mặt tại Việt Nam ở một số rạp chiếu phim hiện đại nhất. Phim sẽ chính thức được công chiếu từ hôm nay - 26/09/2014.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news