Tin mới

Tăng Thanh Hà ngày ngày trăn trở, ‘vắt óc’ suy nghĩ 1 điều dù làm dâu nhà hào môn

Thứ ba, 11/08/2020, 15:06 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà ngày ngày chỉ trăn trở 1 điều khi về nhà nhưng lại khiến người hâm mộ ghen tị.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà gây chú ý bằng dòng trạng thái bày tỏ nỗi trăn trở mỗi ngày. Theo đó, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” đều phải ‘vắt óc’ suy nghĩ sẽ nấu món gì cho gia đình nhỏ mỗi ngày.

Sự ‘đau đầu nhẹ’ của nàng ngọc nữ khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ. Niềm hạnh phúc của Tăng Thanh Hà mỗi ngày là được tự tay vào bếp, nấu ăn, chăm sóc gia đình.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh những bữa ăn thịnh soạn như nhà hàng do chính mình tự tay chuẩn bị cho gia đình. Qua đó, có thể thấy rõ được sự khéo léo và chu đáo của Tăng Thanh Hà. Có lẽ đây cũng là một trong những nguyên nhân mà cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ của nàng ngọc nữ và ông xã luôn viên mãn, hạnh phúc.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong showbiz. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Hương phù sa,…

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô rút lui khỏi giới giải trí, chuyển hướng sang kinh doanh và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang hạnh phúc bên Louis Nguyễn và 2 thiên thần nhỏ. Cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news