Tin mới

Tăng Thanh Hà phản ứng lạ sau khi gia đình nhà chồng ủng hộ 30 tỷ chống dịch

Thứ hai, 23/03/2020, 22:17 (GMT+7)

Mới đây, gia đình chồng Tăng Thanh Hà nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ khi ủng hộ 30 tỷ đồng chống dịch Covid-19.

Sau khi đưa con gái Tiên Nguyễn về Việt Nam chữa trị Covid-19, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã có nhiều hành động ý nghĩa. Theo đó, bố chồng của Tăng Thanh Hà đã ủng hộ 30 tỷ đồng chống dịch bệnh và hạn mặn ở miền Tây. Không những thế, 'ông vua hàng hiệu' còn cho tỉnh Tây Ninh sử dụng mặt bằng khu siêu thị miễn phí làm nơi cách ly.

Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà ủng hộ 30 tỷ đồng

Trước hành động của gia đình nhà chồng, Tăng Thanh Hà giữ thái độ im lặng. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" không bày tỏ gì trên trang cá nhân. Thay vào đó, Hà Tăng chia sẻ hình ảnh về cô công chúa nhỏ Chloe Nguyễn.

Trên Instagram cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà khoe tác phẩm của cô con gái viết lên quả bóng bay: "Em 2 tuổi 10 tháng đã tự biết viết tên mẹ. Mẹ muốn khóc quá đi".

Tăng Thanh Hà khoe con gái gần 3 tuổi biết viết tên mẹ

Trong đoạn video nữ diễn viên chia sẻ, nét chữ của bé Chloe nguệch ngoạc và nếu không có mẹ Hà Tăng giải thích thì khó ai hiểu được bé đang viết gì. Tuy nhiên, mọi người dành lời khen cho Chloe vì mới hơn 2 tuổi đã học chữ, đồng thời khen mẹ Tăng Thanh Hà đã dạy con khéo léo. Trước đó, Tăng Thanh Hà cho các con chơi đủ trò cực ngoan trong thời gian nghỉ học mà không hề chạm tới điện thoại khiến ai cũng phục.

Thời gian vừa qua, Tăng Thanh Hà khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của 2 con. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên rút lui khỏi giới giải trí và dành thời gian chăm sóc gia đình. Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news